Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Ngày Của Mẹ 10.05.2020

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha. Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ. Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha”

Từ lâu, Ad luôn tâm đắc với câu nói của một triết gia nào đó: “Dù là một anh hùng, một vĩ nhân hay là ai đi nữa cũng đều là con của một người Mẹ”. Câu nói giản dị mà thiêng liêng biết mấy, nó luôn vang lên trong tâm khảm của mỗi người. Có là Mẹ mới thấu hiểu sự vất vả của quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày; có là Mẹ mới hiểu những nhọc nhằn, lo toan để đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho những đứa con yêu. Dù con còn ở trong nôi hay khi con đã khôn lớn, trưởng thành thì tình Mẹ luôn theo con trong suốt cuộc đời. Vì con mà Mẹ có thể hi sinh tất cả, thậm chí cả tính mạng của mình. 
Cho dù có đi khắp thế gian chúng ta cũng không tìm được ai tốt hơn Mẹ, không tìm được ai yêu thương mình hơn Mẹ, không ai chở che, không ai dang rộng vòng tay yêu thương đón mình sau những lỗi lầm và giông bão cuộc đời như Mẹ.
Mẹ - người luôn dành cho ta những gì tốt đẹp nhất nhưng không phải lúc nào con cái cũng nhận ra điều ấy. Có thể, trong cuộc sống hiện đại tấp nập và bộn bề những lo toan, con người ta mải mê với những niềm vui xa hoa lộng lẫy, mải miết kiếm tìm những đồng tiền trang trải cuộc sống mà quên mất chúng ta vẫn còn một nơi yên bình được gọi là “gia đình”, nơi có Mẹ với ánh mắt hiền từ đầy yêu thương.
Ngày Của Mẹ 10.5 năm nay trùng vào Chủ Nhật cuối tuần, Du lịch Tâm Đắc và các bạn hãy làm những gì mình có thể làm để gửi tặng Mẹ những bông hoa tươi thắm nhằm tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của những người con đến Mẹ, Người luôn bên cạnh chúng ta trong suốt cuộc đời bạn nhé.
DU LỊCH TÂM ĐẮC - Hạnh Phúc Là Những Hành Trình
  HOTLINE: 1900 27 27 09