Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

[REVIEWS PHÚ QUÝ] – “Mình không ngại ra đảo Phú Quý, cái mình cần là 01 lý do!”

Có những con đường ta đã từng đi qua…

Có những con đường ta đã thấy đâu đó trong giấc mơ…

Là bãi cát trắng… Tiếng gió vi vu… Là những chiều hoàng hôn không một dấu chân trong lòng…

Một ngày bình yên đến thế…

Hoàng hôn ở nơi ấy thật khác biệt,… những sắc cam đậm nhạt trên nền trời tĩnh lặng, hòa vào cảnh chùa trang nghiêm trên đỉnh Linh Sơn rực rỡ, ấm áp và đầy ngoạn mục.

Người dân hiền lành chất phác và thân thiện. Có thể mang đến cho ta một sự an tâm và nhiều niềm vui tiếng cười, nơi mà phố thị kia… từ lâu ta đã không còn cảm nhận được.

Hòa mình vào làn nước trong xanh, không chút ồn ào,… ta tìm được cho mình một góc bình yên để thỏa sức vùng vẫy, ngắm trời biển bao la, làm mọi điều mình thích.

Bon bon trên chiếc xe máy thuê, ta vi vu theo những ngày dài của năm tháng, hưởng trọn vào đôi mắt khung cảnh thanh bình của một vùng đảo hoang sơ, nhỏ bé nhưng đầy ắp sự nhiệt tình và tốt bụng.

Thưởng thức những đặc sản riêng, chỉ có tại nơi đây, ta không còn ngần ngại bởi chi phí quá “bèo” của một món ăn quý hiếm tiến Vua ngày xưa – Cua Huỳnh Đế. Cua Huỳnh Đế nhìn thoáng qua trông giống như một chú nhện khổng lồ, lông tua tủa, hai cái càng đưa ra như cái “mỏ lếch”, nhưng lại có cái “lưng” bầu tròn và toàn thân màu hồng đỏ rất đáng yêu. Và tất nhiên, ta sẽ được thưởng thức món ăn bổ dưỡng này một cách thơm ngon nhất và thật tươi sống với mức giá rất “ư” là ưu ái (chỉ tầm 350-400k 01 ký).

Mặt biển trong xanh nhìn thấy đáy, nước trong veo, phản chiếu ánh trời xanh ngắt, đảo mắt xung quanh hiếm thấy một chút rác nào. Ai ai cũng tự bảo nhau giữ gìn ý thức chung bảo vệ môi trường sống, các bãi biển, cầu cảng đều rất sạch.

Rong ruổi lang thang trên những chiếc thuyền du ngoạn các hòn đảo lớn nhỏ tại nơi đây: Hòn Tranh, Hòn Đen, Hòn Trứng,… tận hưởng gió trời thiên nhiên và hòa quyện cùng không khí trong lành,… trân trọng những phút giây ít ỏi xa rời phố thị.

Ta cùng với “đồng bọn” chiêm ngưỡng bộ xương Cá Voi (Cá Ông) được người dân trên đảo rất kính trọng vì xưa kia, Cá Ông đã từng rất nhiều lần cứu giúp ngư dân và tàu thuyền khi gặp nạn trên biển.

Tham quan những chiếc quạt gió khổng lồ cao 60m tạo ra nguồn điện riêng cho nơi đây. Đặc biệt, đường đi ra tham quan những cây quạt gió này rất đẹp, một bên là biển, một bên là những hàng dương trồng dọc hai bên đường, tạo nên một khung cảnh thật đẹp mắt.

Trải nghiệm cảm giác khó quên khi được ngắm phong cảnh toàn đảo từ ngọn hải đăng thuộc loại lớn nhất Việt Nam. Địa hình ở đảo khá bằng phẳng, không có nhiều núi cao nên ngọn hải đăng nằm trên đỉnh của ngọn núi Cấm là điểm cao nhất. Muốn chinh phục ngọn Hải đăng, ta phải đi bộ, leo núi với hơn 120 bậc đá men theo sườn núi, dài khoảng 200m và có nhiều đoạn trơn trượt. Tuy leo lên mệt là thế, nhưng lên đến nơi ta sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng bởi từ trên ngọn hải đăng bạn sẽ được phóng tầm mắt ra nhìn toàn cảnh đảo từ trên cao, và nhìn thấy những tàu thuyền đánh cá chạy tấp nập trên biển. Đặc biệt, trên đường leo lên ngọn hải đăng bạn cũng sẽ bắt gặp chùa Linh Bửu, khuôn viên của chùa rất rộng rãi và thoáng mát, lại có mắc những chiếc võng để ta có thể nghỉ chân nếu hành trình chinh phục ngọn Hải Đăng cảm thấy chút mệt mỏi.

Kết thúc một hành trình dài, đêm đêm nằm nghe tiếng sóng vỗ, cảm thấy cuộc sống thật chân chất và bình dị.

Nơi đó có đâu xa – Là Biển đảo Tổ Quốc ta. Nếu không ngại, hãy một lần trong lần đến với PHÚ QUÝ nhé!

“Mình không ngại ra đảo Phú Quý, cái mình cần là 01 lý do!”

Vậy bạn đã có lý do hợp lý cho riêng mình chưa nào!