Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

7 địa điểm check in đẹp như phim tại Phú Quý

Ối chà, 7 cái tên bí ẩn nào từ đảo ngọc Phú Quý đủ sức mạnh và độ độc đáo cho những bức ảnh "sống ảo" của bạn sáng nhất đây ta? Nào, để Tâm Đắc "giải bày" ngay phía dưới luôn cho bạn nhé!

1. Gành Hang - Bãi Nhỏ

Là điểm đến thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp hoang sơ, bãi tắm này có hình lưỡi liềm, xung quanh được bao bọc với những mỏm đá nhấp nhô có hình thù lạ mắt. Bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, tận hưởng khung cảnh bình yên và thỏa thích chụp hình check-in.

2. Hòn Tranh

Trong quần thể đảo Phú Quý, Hòn Tranh là hòn đảo có diện tích lớn thứ hai. Cùng với đó là nét đẹp hoang sơ, kỳ bí không hề thua kém những hòn khác. Đây cũng là nơi gắn với nhiều câu chuyện lịch sử và giai thoại nhất trên đảo. Chính vì thế, khám phá Hòn Tranh là điều khiến không ít du khách hào hứng và thích thú.

3. Chùa Linh Sơn - Núi Cao Cát

Chùa Linh Sơn tọa lạc tại xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Nằm trang nghiêm trên núi Cao Cát. Với chiều cao hơn 80 m so với mực nước biển. Đây là một trong những công trình nhân tạo ấn tượng nằm giữa biển khơi. Từ vị trí của chùa, du khách vừa có thể ngắm cảnh núi non vừa được nhìn biển cả bao la phía dưới.

4. Cột cờ chủ quyền biển đảo

Công trình này có ý nghĩa thiêng liêng với Tổ quốc, dân tộc, góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền, giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào và ý thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biển đảo cho tuổi trẻ và nhân dân trên đảo.
Từ cột cờ, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh những gì xinh đẹp nhất từ đảo, xung quanh bao la bốn bề là núi đá xanh rì cỏ cây, bãi Nhỏ, Gành Hang, xa xa là những chiếc thuyền ngư dân neo đậu, tàu hải quân… Được biết đây được xem là nơi đón bình minh đẹp nhất trên đảo.

5. Vịnh Triều Dương

Thuộc xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận, cách cảng Phú Quý chỉ khoảng 1 km. Phong cảnh nơi đây rất đẹp với bãi biển cát trắng phau chạy dài cả cây số, rặng dương xanh mát, những hàng dừa rủ bóng khi chiều về cùng với bãi đá đen, hòn Tranh hoang sơ nằm đối diện…Tất cả tạo nên một bức tranh thơ mộng và đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái.

6. Phong điện

Quạt gió khổng lồ ở Phú Quý nổi bật trên nền xanh ngắt của biển, của hàng dương phủ bóng tạo nét đẹp trữ tình, nên thơ. Đặc biệt đường dẫn tới quạt gió còn đẹp như trong tranh, được nhiều bạn trẻ ví như cảnh đẹp trong các MV ca nhạc. Con đường nhỏ được lát đá uốn lượn mềm mại ven bờ biển, 1 bên là những con sóng xô ghềnh đá, 1 bên là bờ kè đá được xây dựng chắc chắn, xa xa là bầu trời trong vắt tạo nên khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp.

7. Bờ kè Ngũ Phụng

Vốn là một trong những công trình bảo vệ bờ biển vẫn thường được bắt gặp ở những vùng biển,đảo thường hay phải gánh chịu nhiều tác động của sóng biển, tuyến bờ kè dài gần 2.5km này giúp bảo vệ cuộc sống và các công trình trên đảo.
Tuy nhiên, không dừng lại ở những tác dụng cho cuộc sống ở người dân nơi đây, bờ kè Ngũ Phụng còn là một nét đẹp đặc trưng của đảo, là một trong những địa điểm đầy lãng mạn và thi vị cho những ai yêu thiên nhiên, đây còn là một nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn trên đảo.