Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Câu mực đêm ở Phú Quốc – trải nghiệm không thể bỏ qua tại đảo ngọc

Bạn đã trải nghiệm câu mực đêm ở Phú Quốc chưa? Nếu chưa thì thật sự sẽ hối tiếc đấy. Cùng Du Lịch Tâm Đắc ghé thăm một hành trình câu mực đêm sẽ như thế nào nhé.

Cùng Du Lịch Tâm Đắc ghé thăm một hành trình câu mực đêm sẽ như thế nào nhé.

1. Câu mực đêm ở Phú Quốc ngắm hoàng hôn

Lịch trình câu mực đêm bắt đầu từ 5 đến 6 giờ ctối và kéo dài 4 tiếng. Đây là thời điểm biển lặng song, hoàng hôn Phú Quốc lãng mạn, nên thơ cho bạn chiêm ngưỡng.

Mặt trời để lại trên mặt biến thứ ánh sáng đỏ cam lạ kỳ

Mặt trời mỗi lúc một to hơn rồi sà xuống mặt biển. Mặt trời để lại trên mặt biến thứ ánh sáng đỏ cam lạ kỳ. Biển cả mang màu ngọc bích, núi rừng với sắc màu xanh lá quyện với ánh hoàng hôn đang buông dần xuống. Khiến cho vạn vật như nín thở trước khung cảnh tuyệt đẹp này.

2. Trải nghiệm cuộc sống ngư dân khi câu mực ở Phú Quốc

Phú Quốc sở hữu đường khí hậu ôn hoà, cát vàng trải dàu, thảm xanh thiên nhiên trù phú cùng hệ sinh thái phong phú. Bên cạnh đó, người dân Phú Quốc hiền hòa và thân thiện, khiến cho bạn chỉ muốn dừng chân nơi đây.

Đến đây, bạn có thể được học hỏi kinh nghiệm câu mực đêm từ ngư dân, khả năng quăng cần câu, thu dây cước…

Đến đây, bạn có thể được học hỏi kinh nghiệm câu mực đêm từ ngư dân, khả năng quăng cần câu, thu dây cước… Cần câu mực không giống cần câu cá nên cần có thời gian để dùng thành thạo. Có thể bạn sẽ được nghe kể nhiều câu chuyện, giai thoại về cuộc sống biển cả nữa đấy.

3. Thưởng thức hải sản tươi sống trong tour câu mực Phú Quốc

Sau khi đã trải nghiệm câu cá, câu mực đêm ở Phú Quốc tồi thì hãy thưởng thức món hải sản tươi mới được đánh bắt ngay trên tàu. Nào là cháo mực đậm đà, mực nướng thơm dai, mì hải sản rau tươi, cá nướng...

Sau khi đã trải nghiệm câu cá, câu mực đêm ở Phú Quốc tồi thì hãy thưởng thức món hải sản tươi mới được đánh bắt ngay trên tàu.

Thưởng thức những món hải sản tươi rối, đắm mình trong không gian trong lành của biển cả và tận hưởng giây phút thảnh thơi sẽ khiến bạn cứ muốn lưu giữ mãi giây phủ này. Câu mực đêm ở Phú Quốc chắc hẳn là hoạt động đem đến nhiều trải nghiệm cũng như giải pháp cho tinh thần và thể chất của mọi người.

4. Hiểu thêm về mảnh đất và con người Phú Quốc

Khi đi tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, mọi người hay nghĩ đến những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn và hàng cây xanh mát. Nhưng bạn có biết rằng Phú Quốc cũng là vùng đất lưu giữ nhiều cột mốc trong thời gian chống giặc ngoại xâm,  thống nhất đất nước.

Phú Quốc thuộc khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang, giúp duy trì hệ sinh thái xanh đa dạng và phong phú ở nước ta. Khi câu mực ở Phú Quốc, bạn sẽ được hướng dẫn viên thuyết minh chi tiết hơn về vùng đất đầy nắng, gió và biển cả thơ mộng này.

Lưu ý khi đi tour câu mực Phú Quốc

Một số điều bạn phải lưu ý trong chuyến du lịch Phú Quốc với hoạt động câu mực đêm như sau:

  • Thời gian khởi hành sẽ sớm hoặc muộn hơn 1-2 tiếng so với lịch trình.
  • Về đêm thì biển khá lạnh, nên mặc quần áo thoải mái, năng động và mặc thêm áo khoác.
  • Hãy dùng gel hoặc thuốc bôi tránh muỗi đốt.
  • Hãy dùng túi nilon có khoá zip để đựng những thiết bị điện tử, điện thoại di động để tránh thấm nước. Hãy để lại những vật phẩm có giá trị ở lại khách sạn nếu không cần thiết.
  • Câu mực đêm là hoạt động đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Vậy nên, nếu nhưu có về tay không thì cũng hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời và đừng buồn nhé.

Như vậy, bạn đã trải qua trải nghiệm câu mực đêm ở Phú Quốc và thêm yêu mảnh đất cũng như con người ở đây phải không nào. Hành trình này sẽ đem đến cho bạn những giây phút thảnh thơi, hòa mình với thiên nhiên sau những ngày mệt mỏi. Cùng Du Lịch Tâm Đắc đến Phú Quốc để câu mực đêm thôi nào.