Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Chỉ đường đến những quán cà phê ở Đà Lạt đẹp không lối thoát

Nếu như nhắc đến Đà Lạt, người ta hay nghĩ đến ly sữa đậu nành ấm nóng thì cũng đừng nên bỏ qua những quán cà phê ở Đà Lạt đẹp đến mê người. Hãy cùng dành thời gian để thưởng thức ly cà phê và có giây phút yên bình nhé.

Bạn đã ghé những quán cà phê đẹp ở Đà Lạt này chưa?

Kombi Land

Kombi Land sở hữu một khuôn viên được lấp đầy với rất nhiều những tiểu cảnh được tạo nên từ những ụ cát, những cây xương rồng, đá tảng với khá nhiều kích cỡ và cả những chiếc xe nhiều màu sắc. Đặt chân đến quán cà phê đẹp ở Đà Lạt này, bạn sẽ cảm giác như mình đang bước vào vùng sa mạc xa xôi nào đó. Kombi Land còn có hẳn một góc cạnh hồ nước dành riêng cho những ai thích thú với sự tĩnh lặng.

Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Đà Lạt

Thời gian hoạt động: 7h00 - 18h00

A Place Like No Other

A Place Like No Other chỉ là ngôi nhà hai tầng được thiết kế bằng gỗ, rất bình yên và ấm cúng giữa núi rừng. Nội thất của quán cà phê ở Đà Lạt này theo phong cách phim Hồng Kông, màu chủ đạo là màu xanh ngọc, điểm xuyến bằng đồ hoài cổ như máy phim, điện thoại quay số, loa hay bức tranh treo tường…

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, P.10, Đà Lạt

Thời gian hoạt động: 9h30 - 21h00

Cheo Veooo

Cheo Veooo là quán cà phê đẹp ở Đà Lạt được thiết kế với mỗi ngóc ngách đều gợi nhớ về ký ức xưa như khung cửa sổ rêu phong, hiên nhà gỗ phủ dây leo, hàng ghế đá hướng đồi núi trập trùng.

Đến đây, bạn sẽ được du dương trong bản nhạc không tên ở thập niên 90, thong thả thưởng thức ly café đen đá hoà quyện với hương thơm của núi rừng.

Địa chỉ: 16 Hùng Vương, Hẻm Dã Chiến, Đà Lạt

Thời gian hoạt động: 8h00 -21h00

Somehow Cabins

Somehow Cabins đã rất khéo léo khi tận dụng cái lãng mạn, trữ tình của Đà Lạt làm. Gian nhà hai tầng có vẻ mỏng manh được làm từ sắt, thanh gỗ, tre nứa nhưng lại rất chắc chắn.

Phía dưới Somehow Cabins còn trồng hẳn một khu vườn café nên chất lượng đồ uống phải nói là tuyệt hảo.

Địa chỉ: 84C Hoàng Hoa Thám, P.10, Đà Lạt.

Thời gian hoạt động: Mở cửa cả ngày

The Wider-nest

The Wider-nest là quán cà phê ở Đà Lạt khá hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể đắm chìm trong những con đường gỗ với cúc hoạ mi bao phủ; chiếc ghế nhỏ giữa đồng cỏ khô, cảnh núi non trùng điệp ngay trước mắt. Địa điểm check-in được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến là hồ nước nhân tạo tròn vành vạnh và xanh ấm áp như chiếc vòng nguyệt quế.

Địa chỉ: Tuyền Lâm, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng

Thời gian hoạt động: 7h00 - 23h00

Túi Mơ To

Túi Mơ To được thiết kế kiểu nhà kính, với nội thất bằng gỗ ấm áp và an yên. Bạn sẽ cảm thấy một phần thanh xuân của mình ẩn hiện trong những luống cúc hoạ mi , cây hồng sai trái, ảnh polaroid tạo nên sự tinh tế và ấn tượng cho những ai đến đây.

Bật mí, từ quán cà phê đẹp ở Đà Lạt này, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt nữa đấy.

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, P.11, Đà Lạt

Thời gian hoạt động: 7h45 - 21h15

Still Cafe

Still Cafe là quán cà phê được thiết kế với màu chủ đạo là sắc xanh của cây cỏ và màu nâu của gỗ. Still Café tựa như một phố cổ của vùng Kyoto xa xôi vậy. Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng nhuốm màu thời gian như tiệm mì bò Kosame, tiệm tạp hoá Lem, quán ăn Tháng Năm, tiệm cây Carry on Garden hay cửa hàng đặc sản MaDa.

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, Đà Lạt

Thời gian mở cửa: 8h00 - 21h00.

Trên đây là danh sách những quán cà phê ở Đà Lạt mang những phong cách hoài cổ, bình yên, hướng về thiên nhiên cho bạn tìm về sau những bộn bề. Hãy liên hệ với Du Lịch Tâm Đắc để trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm hoàn hảo nhất nhé.