Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

CHICLAND - THIÊN ĐƯỜNG XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Tọa lạc tại đường biển Võ Nguyên Giáp - trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, Chicland Hotel có không gian được thiết kế theo phong cách Eco - chic bằng cách sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường như mây, tre... Nơi đây như một "rừng cây" sừng sững giữa lòng thành phố Đà Nẵng

Chicland Hotel là khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với 21 tầng nổi, được bao phủ bằng cây xanh, tựa như một công viên thẳng đứng giữa không gian bất tận. Nằm gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách chỉ mất 15 phút di chuyển để đến sân bay quốc tế.
Khách sạn không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp với bờ biển xanh, cát trắng mềm, các phòng nghỉ đều có tầm view biển đẹp, mà còn mang lại cho du khách một phong cách sống thời thượng, sang trọng giữa thiên nhiên...

 

Công trình có kiến trúc xanh mộc độc đáo, bao phủ bởi 3 mặt là cây xanh, nổi bật cùng sự thô mộc của vật liệu bê tông không trát tạo cảm giác thân thiện. Khách sạn từng được ví như một viên ngọc được mài dũa sáng chói, lấp lánh bên bờ đại dương, rực rỡ vươn mình dưới ánh mặt trời. 
 
Đề cao phong cách sống xanh, khách sạn mang đậm dấu ấn của lối sống an lành, tạo được sự hài hòa thống nhất với thiên nhiên, không làm hại tới môi trường bằng cách sử dụng đá không nung hay ván gỗ MDF đạt tiêu chuẩn E1... Không gian sống sử dụng chất liệu thô mộc, thiết kế hài hòa nguồn nắng và gió, tránh xa những chạm trổ cầu kỳ.

Khách sạn có phong cách kiến trúc tối giản, hiện đại chú trọng tới công năng, chất lượng kết hợp cùng vật liệu thô sơ, gần gũi như tre, nứa, trúc, mây được sử dụng khéo léo trong các thiết kế của sảnh, khu spa hay các phòng nghỉ mang tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Công trình lọt top 5 trong vòng chung kết tại hạng mục "Nghỉ dưỡng/Dự án trong tương lai" trong cuộc thi Festival Kiến trúc thế giới 2018. 

Mang lại một phong cách sống, nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, khách sạn cũng không bỏ qua các giá trị truyền thống. Chicland Hotel còn tạo ra cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ: chuyến "du hành qua các miền vị giác" cùng nhà hàng Lá Hẹ với nguyên liệu địa phương organic, thư giãn tại The Spa với những bí quyết massage của nhiều nơi trên thế giới, tắm tại bể bơi vô cực trên cao, thưởng thức những ly cocktail đầy màu sắc Chicland Lounge với hương vị độc đáo. 

Du khách có thể thưởng thức trà tại Là Trà House, giao thoa giữa văn hóa trà Việt truyền thống và hiện đại được tạo ra bởi nghệ nhân trà nổi tiếng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí khác, đáp ứng nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng, biến kỳ nghỉ thành những giây phút đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè khi đặt chân tới Đà Nẵng.
 
Chicland Hotel Danang đã mở cửa đón khách vào ngày 30/05, tại số 210 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nguồn: Sưu Tầm.