Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Choáng ngợp với những bãi biển Phú Quốc đẹp mê hồn người

Bạn có thích những bãi biển Phú Quốc đẹp như tranh, thả mình ngắm hoàng hôn hay bình minh. Sau đó, đắm chìm trong làn nước mát của Phú Quốc không? Cùng Du Lịch Tâm Đắc khám phá những bãi biển xinh đẹp trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nhé.

Bạn có thích những bãi biển Phú Quốc đẹp như tranh, thả mình ngắm hoàng hôn hay bình minh.

Ghé thăm những bãi biển Phú Quốc đẹp thơ mộng

Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường kéo từ Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ và được gọi là “linh hồn Phú Quốc”. Chẳng có những bờ cát trắng thơ mộng, điều khiến cho Bãi Trường gây ấn tượng chính là mặt biển trong vắt và có thể…đổi màu. Trong một ngày, biển Bãi Trường sẽ phản chiếu ánh nắng mặt trời và tỏa ra các màu sắc như hồng nhạt, xanh lam, xanh ngọc…

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc tựa như những biển đảo nổi tiếng thế giới tại Bali, Maldives.

Bãi Sao là một bãi biển đẹp ở Phú Quốc. Với cát trắng mịn, đường bờ biển dài 7km và mặt nước xanh lam, Bãi Sao Phú Quốc tựa như những biển đảo nổi tiếng thế giới tại Bali, Maldives.

Đến đây, bạn có thể trải nghiệm những môn thể thao dưới nước như lướt ván, lướt sóng, lái cano, đi thuyền chuối….

Bãi Cửa Cạn Phú Quốc

Cách trung tâm Dương Đông tầm10km, Bãi Cửa Cạn sở hữu bờ cát trắng uốn lượn, bên thảm xanh trù phú.

Cách trung tâm Dương Đông tầm10km, Bãi Cửa Cạn sở hữu bờ cát trắng uốn lượn, bên thảm xanh trù phú. Nhìn từ xa, bãi biển này nổi bật với nét điệu đà của tạo hoá cùng nước biển xanh ngọc xinh xẻo. Đến đây, hãy dành thời gian tận hưởng vẻ đẹp nguyên thuỷ của bãi biển ở Phú Quốc, câu mực, câu cá, tắm biển, trải nghiệm một ngày làm ngư phủ.

Bãi Gành Dầu Phú Quốc

Bãi biển Gành Dầu Phú Quốc khá xa trung tâm đảo, về phía Tây Bắc. Đặc điểm của nơi này là bãi đá tự nhiên lớn, mài mòn qua năm tháng. Nhiều lớp dốc đá nhấp nhô giữa mặt nước biển, tạo nên không gian lạ mắt. Người dân gọi đây là "anh hùng đá"để giữ yên bình cho bãi biển.

Bãi Biển Ông Lang Phú Quốc

Bãi Biển Ông Lang được biết đến là nơi du khách quốc tế check-in nhiều nhất trên Instagram. Bãi Biển trong xanh, lặng sóng, sở hữu rấ nhiều bãi đá tự nhiên, rặng san hô hay nhiều những đàn cá màu sắc.

Nơi đây khá vắng vẻ để bạn có thể ngồi hóng gió, tắm nắng, chơi bóng chuyền, chơi bóng đá, tổ chức BBQ với hải sản tươi sống... cùng bạn bè khi đến bãi biển Phú Quốc.

Hòn Dăm Ngang

Hòn Dăm Ngang hiện đang làm mưa làm gió” với những góc ảnh đẹp chụp từ flycam. Nước biển ở đây trong đến mức nhìn được đến tận đáy. Mặt biển có vô số tảng đá lớn, vững chắc để du khách có thể sưởi nắng sau khoảng thời gian bơi lội. Hãy chuẩn bị chiếc máy ảnh để chụp ảnh “sống ảo” cùng tảng đá hình nhân sư ở đây nữa nhé.

Hòn Mây Rút

Hòn Mây Rút là một bãi biển đẹp ở Phú Quốc sở hữu nhiều nét đẹp với nước biển xanh ngọc bích, không khí trong lành và thiên nhiên hiền hoà. Bạn sẽ có được trải nghiệm trong không gian tĩnh lặng chỉ có bản thân với thiên nhiên. Mọi ưu tư, bộn bề như tan biến mất.

Người dân trên đảo vô cùng nhiệt tình, sẽ hướng dân giới thiệu cho bạn các địa điểm tham quan, vùng biển lặn ngắm san hô hay hoạt động vui chơi thả ga.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, được mệnh danh là “nàng tiên cô đơn”. Nơi này sở hữu hàng nghìn cây dừa trĩu quả. Sắc xanh của cây cối, biển cả và trời nổi bật ở bờ cát vàng, tạo nên sự ấm áp, dịu dàng, dễ chịu.

Hòn Móng Tay- bãi biển ở Phú Quốc sở hữu hệ sinh thái biển phong phú với 17 chủng loại san hô, hải quỳ khác nhau. Đến đây, đừng quên trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, “thả thuyền” hay ăn hết những loại hải tươi sống ở đây nhé.

Hòn Thơm Phú Quốc

Có người kể lại rằng, sau khi thua trận ở khởi nghĩa Tây Sơn, Chúa Nguyễn đã đến Hòn Thơm Phú Quốc để trốn và tìm cơ hội để phục thù. Hòn Thơm Phú Quốc hiện nay được nhiều người yêu thích với cảnh đẹp nên thơ, đường bờ biển uốn lượn, và rất nhiều hoạt động giải trí đa dạng.

Trên đây là danh sách những bãi biển Phú Quốc đẹp được nhiều người ghé thăm và lui tới nhất. Hãy cùng Du Lịch Tâm Đắc khám phá hết những bãi biển xinh đẹp này nào.