Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Cuộc thi “SẺ CHIA YÊU THƯƠNG, CHO ĐI LÀ CÒN MÃI”

Cuộc thi

“SẺ CHIA YÊU THƯƠNG, CHO ĐI LÀ CÒN MÃI”

Bạn đã sẵn sàng⁉️

✅ Nếu ngày hôm nay, khi bạn mở mắt thức dậy sau một đêm dài, bạn nhìn thấy được những tia nắng ban mai chiếu xuyên qua những tán lá cây, thì có lẽ bạn đã may mắn hơn rất nhiều người khác. Họ chẳng bao giờ được nhìn thấy bình minh, xung quanh là cả một màn đêm tăm tối.

✅ Nếu hôm nay thức dậy, bạn nghe được âm thanh rộn vang của những chú chim hót líu lo trước sân nhà, thì có lẽ bạn đã may mắn hơn hàng ngàn người ngoài kia chẳng bao giờ nghe được những âm thanh tuyệt vời như thế trong suốt cuộc đời họ.

✅ Nếu hôm nay thức dậy, bạn vẫn còn bố mẹ, được chăm sóc và có cơ hội để phụng dưỡng họ thì bạn đã hạnh phúc hơn rất nhiều các trẻ em mồ côi cơ nhỡ trên đất nước này.

✅ Nếu hôm nay thức dậy, bạn có thể vươn vai, chuyển mình và đi lại, thì bạn đã là người may mắn hơn rất nhiều những người khác khi hàng ngày phải bấu víu cuộc đời này trên chiếc xe lăn hay thậm chí là bó mình trên chiếc giường bệnh kia.
Và mỗi buổi sáng thức dậy, bạn thấy trong cơ thể mình thật khỏe mạnh. Bạn cảm nhận được một nguồn năng lượng mới thật mạnh mẽ. Bạn nên hạnh phúc và cảm ơn hôm nay vì đã cho bạn một ngày thật tuyệt vời để làm những điều mình yêu và đi đến những nơi mình thích.

Đừng than vãn hay chán nản bất cứ điều gì trong cuộc sống này! Chẳng qua là bạn chưa thật sự cố gắng và biết ơn những điều hạnh phúc mà bạn có được mỗi ngày.

✅ Hãy trân trọng từng phút giây mình được khỏe mạnh và cảm ơn mỗi sớm mai thức dậy đã cho bạn một ngày bình yên để sống.

✅ Hãy làm hết mình, yêu thương nhiều hơn và tận hưởng cuộc sống như một món quà giá trị mà chúng ta là những người may mắn được đón nhận.

Ngừng than vãn tại sao cuộc đời không cho bạn cái này hay cái khác. Thực tế bạn đã nhận được rất nhiều rồi, phần còn lại là phải sống như thế nào cho xứng đáng mà thôi.

Đối với rất nhiều người khác đôi khi điểm xuất phát của chúng ta lại là điểm đến, niềm ao ước của họ.

Chính vì vậy, Tâm Đắc mong muốn được cùng bạn lan tỏa thông điệp “SẺ CHIA YÊU THƯƠNG, CHO ĐI LÀ CÒN MÃI”, để những nơi còn thiếu thốn, những đứa trẻ cô đơn, bất hạnh, những con người đang cố gắng vật lộn với cuộc sống khó khăn ngoài kia… sẽ có thêm cơ hội nhận được sự yêu thương, sự quan tâm từ các cô chú, anh chị mạnh thường quân khác.

Với chút sức bé nhỏ, Tâm Đắc sẽ cố gắng mở thêm nhiều hơn nữa những Hành trình thiện nguyện đến những nơi chưa từng đến, để kết nối được nhiều hơn những trái tim yêu thương đến với những người, những nơi cần được san sẻ, để Yêu thương ngày càng nhân rộng và lan tỏa…

Hãy cùng Tâm Đắc lan tỏa thông điệp yêu thương bằng cách thức hết sức đơn giản:

Bước 01: Hoàn thành mẫu câu: Thiện nguyện tại <nơi bạn tham gia thiện nguyện>, thông điệp tôi muốn nhắn gửi là: <thông điệp của bạn>.
Ví dụ:
Thiện nguyện tại Mái Ấm Lục Hòa – Bảo Lộc, thông điệp tôi muốn nhắn gửi là: “Hãy yêu thương khi còn có thể, mong rằng các em bé ở đây sẽ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các cô chú, anh chị dễ thương”.

Bước 02: Đính kèm 01 bức ảnh bạn đang tham gia thiện nguyện ở đây, với hashtag : #SeChiaYeuThuong #ChoDiLaConMai #TamDacTravel

Thật dễ dàng phải không nào?!
---
Du Lịch Tâm Đắc xin dành tặng một số Quà tặng nho nhỏ dành cho:

05 bạn thực hiện đầy đủ các bước và có Bức ảnh lan tỏa thông điệp yêu thương được nhiều người quan tâm nhất: 05 phần quà. (Gồm: 02 chai gel rửa tay 60ml nội địa Thái Lan/01 phần);

01 phần quà đặc biệt dành cho Thông điệp yêu thương hay nhất bao gồm: 05 chai gel rửa tay 60ml nội địa Thái Lan + 01 hộp khẩu trang 50 cái 04 lớp kháng khuẩn cao cấp).

Lưu ý nhỏ dành cho các bạn may mắn ở Các Tuần 01, 02, 03, 04 sẽ có cơ hội tiếp tục được sở hữu cặp vé Du lịch Thiện nguyện Đà Lạt diễn ra vào ngày 29.05.2020 sắp tới đây ở trong Chương trình đặc biệt của Tháng! Cùng theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào diễn ra tại Tâm Đắc Travel nhé!

Thời gian: Tính đến 11h59 trưa ngày 01/05/2020.

Hi vọng sau chương trình này, sẽ biết thêm được nhiều nơi còn khó khăn và cần nhận được sự giúp đỡ. Tâm Đắc xin hứa sẽ dành chút sức nhỏ của mình kết nối nhiều hơn các mạnh thường quân đến với những nơi đây để giúp đỡ và sẻ chia nhiều hơn cùng các nơi ấy!

TỔNG ĐÀI GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: 1900 27 27 09

TÂM ĐẮC TRAVEL – Hạnh Phúc Là Những Hành Trình! (TUẦN 02)

#SeChiaYeuThuong #ChoDiLaConMai #TamDacTravel #DuLichThienNguyen #DuLichTamDac #HanhPhucLaNhungHanhTrinh