Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

CỬU TRẠI CÂU (TRUNG QUỐC) – NHỮNG ĐIỂM ĐẾN ĐẦY HỨA HẸN!

Cửu Trại Câu (Trung Quốc) được biết đến như một chốn thiên đường bị lãng quên nơi trần thế mà bất cứ ai đem lòng yêu cảnh sắc thiên nhiên, yêu nét văn hóa của người Trung Quốc thì có lẽ sẽ không thể bỏ qua chốn này. Để chia sẻ niềm yêu thích khám phá, Du Lịch Tâm Đắc sẽ chia sẻ với các bạn 5 điểm đến mà bạn sẽ xiêu lòng khi du lịch Cửu Trại Câu 2020!

  1. Hồ Ngũ Sắc - Cửu Trại Câu (Trung Quốc)

Là một hồ nước nhỏ trong khu thắng cảnh nhưng với màu sắc luôn thay đổi của những lớp đá trầm tích dưới đáy hồ, Hồ Ngũ Sắc đã và đang làm xiêu lòng biết bao du khách khi đặt chân tới nơi đây. Hồ Ngũ Sắc nằm sâu bên trong thung lũng Tắc Tra Oa, người dân nơi đây gọi Hồ Ngũ Sắc là “Con mắt của Cửu Trại Câu”.

Hồ Ngũ Sắc là một trong những điểm đến mà bất cứ du khách đi tour Cửu Trại Câu đều phải ghé qua và trầm trồ vì vẻ đẹp tuyệt sắc của nó. Với những chuyến tour Cửu Trại Câu 2020, dù thay đổi lịch trình để đổi mới hành trình thì Hồ Ngũ Sắc vẫn luôn làm điểm đến lý tưởng cho bất kì một chuyến du lịch nào khi ghé thăm Cửu Trại Câu (Trung Quốc).

  1. Hồ Hoa Lửa - Cửu Trại Câu (Trung Quốc)

Hồ Hoa Lửa hay còn gọi là Hồ Hỏa Hoa nằm giữa hồ Ngũ Long và Hồ Song Long. Hồ được bao phủ xung quanh bởi khu rừng nguyên sinh rậm rạp làm cảnh sắc thêm thơ mộng. Với mặt nước phẳng lặng, trong vắt như mặt gương, khi tham quan Hồ Hoa Lửa vào buổi sáng sau khi tan sương, những tia nắng mặt trời chiếu xuống tạo thành những đốm sáng như những tia lửa quyến rũ lòng du khách, khiến con người ta chẳng nỡ rời đi.

Khi thiết kế tour Cửu Trại Câu 2020, các công ty hay những người có kinh nghiệm đi khám phá Cửu Trại Câu đều sẽ đề cập đến điểm tham quan này như nét đặc trưng của Cửu Trại Câu. Hồ Hoa Lửa – nhóm lên những tia lửa níu chân người lữ hành.

  1. Thác Thụ Chính - Cửu Trại Câu (Trung Quốc)

Thác Thụ Chính nằm trên đường đi vào Thụ Chính Trại (Làng Thụ Chính). Khi bước vào Cửu Trại Câu, Thác Thụ Chính là thác nước đón những bước chân đầu tiên của du khách thập phương ghé thăm Cửu Trại Câu. Dù chỉ là một thác nước nhỏ nhất trong 4 thác nước ở Cửu Trại Câu nhưng Thác Thụ Chính lại làm cho du khách cảm thấy mong chờ những cảnh đẹp sắp tới được tận mục sở thị.

Những hồ nước chảy ngược dòng theo những bãi cạn, rồi bị chia tách thành vô số dòng suối bởi khu rừng cây rồi chảy hợp về những vách đá ở đỉnh thác Thụ Chính. Nước ở đây đổ xuống như một chiếc rèm thưa, thấp thoáng bóng thiếu nữ phía sau đầy duyên dáng, rồi hòa vào dòng thác chạy xuống hạ lưu.

  1.  Thác Trân Châu - Cửu Trại Câu (Trung Quốc)

Khi đến Thác Trân Châu, Du Lịch Tâm Đắc tin rằng những kí ức tuổi thơ của mỗi du khách đều ùa về trong tâm trí khi thấy hình dáng lấp ló của 4 sư trò Đường Tam Tạng ẩn hiện. Thác Trân Châu ở Cửu Trại Câu là nơi quay cảnh đầu phim khi thầy trò Đường Tăng đi qua thác nước.

Với những dòng nước ồ ạt chảy cong như lưỡi liềm, những bọt nước bắn lên khi dòng nước xuống từng ghềnh đá làm ánh nắng xuyên qua như những hạt trân châu lấp lánh.

  1. Rừng Nguyên Sinh - Cửu Trại Câu (Trung Quốc)

Rừng Nguyên Sinh nằm trong Nhật Tắc Câu (则沟, Rize Gou) là thung lũng dài 18km ở phía tây Cửu Trại Câu. Đây là nơi du khách luôn muốn đặt chân tới khi đi tour Cửu Trại Câu và du khách luôn muốn giữ điểm đến này khi đồng hành của Du Lịch Tâm Đắc tới Cửu Trại Câu 2020.

Rừng Nguyên Sinh rộng hơn 2.000ha nằm cuối Nhật Tắc Câu, Cửu Trại Câu. Với không gian thoáng đãng trong lành được bao phủ bởi rừng cây xanh thẳm, du khách có thể tận hưởng cảm giác bình yên và lắng nghe “tiếng chào” của những chú chim khi ghé thăm Cửu Trại Câu.

Trên đây là 5 điểm đến mà Tâm Đắc tổng hợp để chia sẻ cho những ai cũng đem lòng yêu Cửu Trại Câu như mình. Để có một chuyến du lịch Cửu Trại Câu (Trung Quốc) một cách trọn vẹn với giá ưu đãi và chất lượng, hiện nay Tâm Đắc có những tour Cửu Trại Câu 2020 với cung đường và các dịch vụ đầy bất ngờ.

Nếu đã lỡ yêu Cửu Trại Câu, vậy thì mau mau liên hệ Du Lịch Tâm Đắc để chúng ta cùng chia sẻ tình yêu này nhé!

Tâm Đắc – Hạnh Phúc Là Những Hành Trình!