Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu và những gợi ý cho bạn

Nếu như bạn muốn đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm và không biết phải đi đâu thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Du Lịch Tâm Đắc sẽ tổng hợp những địa điểm du lịch bạn nên ghé thăm.

Địa điểm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm bạn nên ghé thăm

Chợ Đà Lạt và chợ Âm Phủ

Chợ Âm Phủ là ngôi chợ nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo ấm second-hand, đặc sản như trà atiso, nước cốt dâu tằm, các loại mứt.

Đây cũng là nơi bạn có thể thong thả thưởng thức các món ngon Đà Lạt như bánh tráng nướng, khoai nướng, bắp nướng, ốc ngồi thịt hay sữa đậu nành nóng hổi. Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu, hãy đến nơi này nhé.

Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt

Một địa điểm khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên, chính là vườn thú ZooDoo Đà Lạt. Đây là mô hình vườn thú độc đáo kết hợp với quán cà phê. Gian nhà chính được rừng thông tươi mát bao quanh, tạo cảm giác yên tĩnh, thanh bình.

ZooDoo đem đến một nơi vui chơi, thư giãn, du lịch lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ hoặc những bạn trẻ. Đến đây, các bé sẽ thích thú với những con vật ngộ nghĩnh như cừu, lạc đà, kangaroo, v.v. khi đi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm.

Hồ Xuân Hương

Nơi đây được gọi là “trái tim của Đà Lạt” vì vị trí trung tâm và vẻ xinh đẹp, mộng mơ của mình. Đến Hồ Xuân Hương vào sáng sớm, để cảm nhận cơn gió nhẹ và cái se lạnh cùng không gian thoáng đãng, yên bình.

Hồ Xuân Hương là nơi hẹn hò của nhiều bạn trẻ với nhiều hoạt động  như chèo thuyền, đạp vịt, đi xuồng máy, đạp xe đạp đôi hay đi dạo quanh hồ.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

Lumiere Đà Lạt thu hút du khách bởi bởi sư kết hợp đầy sáng tạo giữa công nghệ hiện đại và nghệ thuật sắp đặt. Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu thì hãy đến đây. Bạn sẽ thấy 9 phòng trưng bày với không gian và chủ để khác nhau. Các bạn có thể thoải mái chụp hình, quay phim, đắm mình trong ánh đèn rực rỡ, sở hữu những bức ảnh đầy tính nghệ thuật.

Vườn Hoa Đà Lạt

Vườn hoa thành phố là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến với Đà Lạt. Nơi đây quy tụ hơn 300 loài hoa khác nhau. Vườn hoa cách trung tâm khoảng 2km nên di chuyển khá thuận tiện. Bạn có thể ghé thăm, ngắm hoa, chụp hình và mua những loại hoa mình thích.

Đường Hầm Điêu Khắc Đà Lạt

Đường hầm điêu khắc là một trong những địa điểm khi đi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm được nhiều người yêu thích. Đường hầm được làm bằng đất sét, những tác phẩm mô phỏng con người, thiên nhiên Đà Lạt đều được làm bằng đất sét. Khu du lịch còn tái hiện lại những giai đoạn lịch sử cũng như các công trình Đà Lạt như nhà thờ Con Gà, nhà ga xe lửa, núi Langbiang…

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ con gà với kiến trúc độc đáo đã trở thành biểu tượng của thành phố ngàn hoa. Với kiến trúc Châu Âu cổ kính, công trình cổ xưa này được xây dựng bởi người Pháp. Đến đây, bạn có thể tham quan kiến trúc và check in tại đây.

Núi Lang Biang

Từ trung tâm Đà Lạt khoảng 12km sẽ đến núi Lang Biang. Để chinh phục đỉnh Lang Biang bạn có thể đi xe jeep và leo bộ. Nếu đi xe jeep lẻ thì mỗi người 50k tiền xe , khoảng 15 phút là đến đỉnh. Nếu chọn leo núi thì mất 1h30′ với khoảng 7 – 8 km mới được đỉnh. Đường lên đỉnh với hoa dại và thông đẹp mê hồn cho câu hỏi Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu.

Thác Datanla

Thác Datanla cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km, nằm khoảng giữa đèo Prenn. Đây là điểm đến tiếp theo, mang vẻ đẹp thiên nhiên hung vĩ và hoang dại của Tây Nguyên. Bạn sẽ mãn nhãn với dòng thác chảy qua 7 tầng núi đá sừng sững. Dội nước mạnh mẽ xuống đá rồi tung bọt ấn tượng.

Thung lũng Tình Yêu

Thung lũng tình yêu với đồi thông xanh mượt, lũng sâu, khóm hoa khoe sắc. Là địa điểm trong tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm mang vẻ đẹp mộng mơ, thơ mộng cho những cặp đôi yêu nhau. Đến đây, bạn có thể dạo bước trên những bậc thang để tự mình khám phá cảnh sắc nơi đây. 

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm – địa điểm du lịch đem đến cảm giác bình yên và tĩnh lặng của Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ đắm mình trong không gian xanh mát,  mộng mơ, thư thái để quên đi cuộc sống tấp nập, xô bồ. Ngoài ra, hãy thử chạy ca nô, cưỡi ngựa hay đi cáp treo để ngắm trọn phong cảnh Đà Lạt nhé.

Với những địa điểm trên, hy vọng đã gợi ý cho bạn điểm đến cho câu hỏi du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm nên đi đâu. Để có một chuyến đi hoàn hảo và nhiều trải nghiệm, hãy liên hệ Du Lịch Tâm Đắc nhé.