Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA NÀO ĐẸP? – PHẦN 2: MÙA HẠ HÀN QUỐC

Hàn Quốc – đất nước với 4 mùa rõ rệt luôn mang trên mình những sắc thái riêng. Người ta thường nhắc đến mùa xuân và mùa thu Hàn Quốc nhưng ít ai biết rằng, mùa hạ Hàn Quốc lại mang một cái đẹp rất riêng.

Mùa Hạ Hàn Quốc – Khí hậu ấm áp

Vì Hàn Quốc nằm ở vùng khí hậu ôn đới, thời tiết với 4 mùa rõ rệt nhưng khi vào mùa hè lại không quá nóng. Chỉ từ khoảng 20-25 độ. Vào mùa này ở Việt Nam thường khá hanh khô, để tránh cái nóng mùa hè thì Hàn Quốc là nơi lý tưởng cho du khách Việt.

Ở những hòn đảo như Jeju, Nami,… khí hậu rất thích hợp để tận hưởng những làn gió mát dịu mà ánh mặt trời thì không quá gay gắt.

Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng từng làn nước mát lạnh tại bờ biển đông – nơi thu hút du khách và cả người dân Hàn Quốc. Bờ biển đông trải dài qua các vùng Hwajin, Gyeongpo, Naksang, Mangsang,…

Mùa Hạ Hàn Quốc – Mùa của những lễ hội

Vào mùa hè tại Hàn Quốc, những lễ hội được diễn ra sôi nổi luôn làm cho du khách và người dân Hàn Quốc có những trải nghiệm vui vẻ và đầy hứng khởi.

Đầu tiên phải kể đến lễ hội cát ở Haeundae, Busan, Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo được làm từ cát. Vào buổi tối, trên những bãi biển đều có các chương trình văn nghệ đặc sắc. Còn vào ban ngày, các hoạt động thể thao lành mạnh được diễn ra liên tục như đấu vật, lướt sóng, bóng chuyền bãi biển,…

Bên cạnh lễ hội cát, lễ hội bùn Boryeong là một trong những lễ hội truyền thống của Hàn Quốc diễn ra giữa tháng 7 hàng năm tại bãi biên Daecheon. Bùn tại Daecheon nổi tiếng nổi tiếng vì tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Hàng năm, người dân và du khách thập phương đổ về đây để được tham gia các hoạt động như tắm bùn, trượt buồn,… Với các chị em phụ nữ ưa thích làm đẹp, bạn có thể tham quan những gian hàng mỹ phẩm được làm từ bùn Daecheon và mua về làm quà hoặc sử dụng.

Ngoài những lễ hội với các hoạt động mạnh, Lễ hội đom đóm tại Muju, Jeollabuk, Hàn Quốc sẽ là lễ hội dành cho những ai thích cảm giác nhẹ nhàng khi nhìn ngắm hàng nghìn con đom đóm tỏa sáng trong đêm – một biểu tượng đặc biệt ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia câu cá hồi và thả đèn đom đóm cùng lời ước nguyện của mình lên bầu trời. Tương truyền rằng những ai thành tâm, lời ngước nguyện sẽ thành hiện thực

Mùa Hạ Hàn Quốc - ẩm thực đậm nét.

Vào mùa hè là lúc hải sản tươi ngon nhất trong năm. Nếu bạn là người ưa thích hải sản thì nên đến chợ cá Jaglchi lớn nhất Hàn Quốc nằm ở thành phố Busan. Ở đây luôn có tôm cá tươi ngon và tận mắt chứng kiến người bán nấu chúng ngay trước quầy, thưởng thức Sashimi nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó, Mì lạnh (Naengmyeon) là một trong những món ăn để giải nhiệt mùa hè. Với nước dùng thả vài viên đá, có thể sẽ khó ăn với du khách nước ngoài nhưng đây là món ăn truyền thống của người dân Hàn Quốc.

Có một con phố Gopchang Anjirang ở Daegu chuyên về các món lòng bò với hơn 50 tiệm nằm dọc theo con phố dài hơn 500m. Nơi nây nổi tiếng với món ăn lòng bò nướng hay làm dồi lợn. Bạn có thể thưởng thức lòng bò nướng cùng vài chai soju trên phố buổi đêm. Còn gì tuyệt vời hơn nữa?

Phía trên là những chia sẻ của Tâm Đắc khi bạn muốn du lịch Hàn Quốc vào mùa hè. Bên cạnh đó, những tip du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ mà không phải lo lắng.

Còn nếu như việc chuẩn bị khiến bạn không thoải mái, bạn có thể liên hệ công ty du lịch như Tâm Đắc Travel với những tour Hàn Quốc giá rẻ chất lượng. Khi đó, bạn chỉ cần xách balo lên và đi thôi, còn lại mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ.

Đi để cảm nhận cuộc sống muôn màu!

Tâm Đắc – Hạnh Phúc là những hành trình!