Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA NÀO ĐẸP? – PHẦN 3: MÙA THU HÀN QUỐC

Trong 4 mùa tại xứ sở Hàn Quốc, có ai lại không vương vấn một chút nhớ thương, một chút chờ mong sắc vàng của thiên nhiên khi mùa thu đã điểm. Mùa thu Hàn Quốc đẹp rực rỡ, đẹp đến nao lòng.

Mùa thu Hàn Quốc – Tiết trời xoa dịu trái tim người lữ khách.

Trong 4 mùa tại Hàn Quốc, mùa thu chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đón tiết trời hài hòa nhất. Mùa thu đến trong các tháng 9, tháng 10 và tháng 11. Với thời tiết không mưa lại kèm chút gió se se lạnh, Hàn Quốc trở thành nơi lý tưởng để tham quan và khám phá phong cảnh nơi xứ sở Kim Chi.

Mùa thu Hàn Quốc – Cảnh sắc níu giữ khách thập phương

Mùa thu Hàn Quốc nổi tiếng với màu đỏ của lá phong và sự chuyển vàng bất tận. Với những chuyến du lịch Hàn Quốc, còn gì đẹp hơn khi hòa mình vào giữa thiên nhiên sắc trời dịu nhẹ.

Vào mùa thu, thủ đô xứ Hàn – Seoul bừng lên như tỏa sáng khi khắp các công viên và cung điện tại Seoul điểm xuyến bởi hàng nghìn cây ngân hạnh óng ả, rừng bạch quả vàng tươi, lá cây Nomiji hình cánh sao nổi bật cùng sắc phong đỏ. Hòa quyện vào như như nhíu giữ du khách khi du lịch Hàn Quốc mùa thu.

Nếu bạn muốn làm nhân vật chính trong những bộ phim Hàn Quốc kinh điển, còn gì đẹp hơn đảo Nami với rừng thông thanh khiết cùng những con đường mòn phủ dọc gỗ đỏ lang mạn và lá vàng rượm khiến bạn ngẩn ngơ.

Và một điểm đến bạn không thể bỏ qua là vườn quốc gia Seoraksan hùng vĩ ở Gangwondo. Nơi đây như bức tranh tiên cảnh lung linh sắc đỏ, vàng, xanh, trắng, da cam của cỏ cây, thác nước, mây trời và núi non. Bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh không gian ngũ sắc đặc biệt này trên độ cao hơn nghìn mét bằng cáp treo và một chặng leo núi vừa phải từ Chùa Shinhegungsa đến đỉnh Ulsan Bawi cao 876m.

Mùa thu Hàn Quốc – Lễ hội đa màu

Vào mùa thu, Hàn Quốc thường diễn ra các lễ hội thú vị như Lễ hội múa mặt nạ quốc tế, Lễ hội Hanji, Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc…

Lễ hội múa mặt nạ quốc tế là di sản văn hóa tại đất nước Hàn Quốc. Nghệ sĩ từ khắp nơi đổ về sẽ chiêu đãi bạn bằng những buổi trình diễn quyến rũ và khuyến khích bạn tham gia với tinh thần tự do, phóng khoáng.

Hanji là loại giấy truyền thống của người Hàn Quốc được làm từ vỏ cây Paper Mulberry mọc trên sườn núi đá và chất nhầy của rễ cây Hibiscus Manihot. Trong lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm tính linh hoạt của loại giấy đặc sắc này trong việc chế tạo đèn lồng và trang phục.  Lễ hội được diễn ra tại Thành phố Wonju, tỉnh Gangwon.

Vào tháng 10 tại Jeonjoo sẽ trở thành thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc. Các nghệ nhân, đầu bếp với tay nghề điêu luyện sẽ quy tụ lại trong lễ hội ẩm thực Hàn Quốc và chinh phục khách tham gia bằng các món ăn.

Mùa thu Hàn Quốc - Ẩm thực đầy dưỡng chất.

Mùa thu là “thời điểm vàng” để thưởng thức thịt cua càng xanh, tôm Jumbo cùng cá mòi chấm tươi ngon. Địa điểm lý tưởng để thưởng thức các đặc sản này là: : Đảo và các bãi biển ở Chungcheongnam-do; Chợ Hải sản Đặc sản Yeosu và Bãi biễn Yulpo ở Jeollanam-do.

Bên cạnh đó, khi tới Hàn Quốc vào mùa thu, bạn chắc chắn phải trải nghiệm thưởng thức nấm thông. Được xem là “viên kim cương quý giá của rừng già”, nấm thông đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất khi được thu hoạch vào mùa thu. Có rất nhiều cách chế biến như thái lát nướng, cắt hạt lựu hay ăn kèm với thịt bò, bào ngư thì vị món ăn đều rất tuyệt vời.

Đồ ăn Hàn Quốc mùa thu nổi tiếng nhất phải kể đến quả hồng. Hồng chín thơm ngọt, rất ngon khi ăn luôn hoặc ăn kèm kem, salad hay chế biến thành mứt. . Thành phố Sangju-si ở Gyeongsangbuk-do là địa phương cung ứng nhiều hồng nhất tại Hàn Quốc. Thức quà này cũng là chủ đề nổi bật cho nhiều lễ hội Hàn Quốc vào mùa thu như: Lễ hội hồng khô ở Yeongdong, Lễ hội Hồng ngọt tại Jinyeong hay Lễ hội truyện Sangju Gamgoeul.

Phía trên là những chia sẻ của Tâm Đắc khi bạn muốn du lịch Hàn Quốc vào mùa thu. Bên cạnh đó, những tip du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ mà không phải lo lắng.

Còn nếu như việc chuẩn bị khiến bạn không thoải mái, bạn có thể liên hệ công ty du lịch như Tâm Đắc Travel với những tour Hàn Quốc giá rẻ chất lượng. Khi đó, bạn chỉ cần xách balo lên và đi thôi, còn lại mọi thứ đã được chuẩn bị đầy đủ.

Đi để cảm nhận cuộc sống muôn màu!

Tâm Đắc – Hạnh Phúc là những hành trình!