Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Giải đáp thắc mắc chơi gì ở Sapa với những trải nghiệm khó quên

Đi du lịch Sapa thì nhiều người hay thắc mắc chơi gì ở Sapa. Hôm nay, hãy cùng Du Lịch Tâm Đắc “gọi tên” những trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé thăm Sapa nhé.

Chơi gì ở Sapa để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp

Săn mây

Lên Sapa nhất định phải săn mây bạn nhé. Đặt chân lên đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, đèo Ô Quy Hồ... để ngắm những đám mây đang lững lờ trôi. Nhưng nếu bạn muốn đắm chìm trong biển mây bồng bềnh, nơi hoang sơ thì nhất định phải đến 3 nơi dưới đây:

Một là đỉnh Fansipan cao 3143 m so với nước biển, hai là bản Hang đá cách trung tâm 5km và địa điểm thứ ba là bản Sâu Chua. Hãy đến và trải nghiệm khi thắc mắc Sapa có gì chơi nhé.

Tham quan các địa điểm ở Sapa

Một số địa điểm tham quan mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến Sapa là nhà thờ đá, đèo Ô Quy Hồ,  núi Hàm Rồng, tu viện cổ Tả Phìn, đỉnh Fansipan, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, cổng trời, ruộng bậc thang,…

Một vài địa điểm khác nữa mà bạn nên ghé thăm khi đến Sapa là thăm vườn cây đặc sản. Thời điểm ra trái của các vườn cây này là tháng 5-7 (đào, mận, hoa actiso), tháng 8-10 (táo mèo), tháng 6-9 (lê). Sapa chơi gì? Hãy đến đây nha.

Trekking

Đến với Sapa, nhiều người lựa chọn cung đường Lao Chải- Tả Van để trekking. Trải nghiệm cảm giác đi bộ 10km, vượt qua những thửa ruộng, đường mòn, con suối, đi từ bản làng người Mông đến bản làng người Dáy, thật tuyệt vời.

Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa và lối sống của người dân địa phương. Không khí trong lành, thiên nhiên thanh bình, cơ thể được vận động sẽ giúp bạn như khỏe khoắn và thêm yêu cuộc sống này. Chơi gì ở Sapa thì đừng quên trekking.

Chụp ảnh sống ảo

Đây là hoạt động mà hầu hết những du khách đến đây đều trải nghiệm. Sapa là nơi chỉ cần cầm máy ảnh lên là có những bức hình siêu đẹp. Ngoài không gian thiên nhiên thì homestay, quán café, resort sẽ cho bạn có những thước hình thật lung linh.

Một vài nơi mà bạn có thể sở hữu những khung hình đẹp là The Haven Sapa Camp Site, VietTrekking Home Sapa, Viet Emotion Sapa, Gem Art Gallery, Lá Dao spa Tả Van,… Sapa có gì chơi thì hãy đến đây nha.

Thưởng thức đồ nướng, lẩu cá tầm, gỏi cá hồi

Thưởng thức đặc sản Sapa sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn. Đến Sapa thì nhất định bạn phải thừ 3 món đó là cá tầm, cá hồi, đồ nướng. Sapa là nơi nuôi cá hồi, cá tầm nên chất lượng và hương vị của cá ở đây cũng khác biệt. Ngoài ra, cũng nên thử món gà ủ bí ngô và thắng cố nữa nhé.

Tắm lá thuốc của người Dao Đỏ

Vào ngày cuối của chuyến đi, hãy dành thời gian để tắm lá thuốc của người Dao đỏ để xua tan những mệt mỏi nhé. Được thong thả ngâm mình trong nước nóng từ lá thuốc của người Dao Đỏ sẽ đem lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Đừng bỏ qua hoạt động này nhé. Sapa chơi gì đừng quên dành giây phút tắm nước thuốc này nhé.

Dạo phố cổ Cầu Mây, hồ Sapa, đi chợ Tình

Ở quảng trường trung tâm và ngày thứ 7 hàng tuần, bạn sẽ có cơ hội tham gia những phiên chợ tình- một nét đẹp truyền thống của người H’Mông. Tại phiên chợ tình này, những nam thanh nữ tú sẽ  dùng điệu múa, tiếng khèn để tán tỉnh nhau và cùng nhau múa hát.

.Nếu bạn muốn nơi nhộn nhịp vào buổi tối thì hãy tìm đến phố cổ Cầu Mây nhé. Phố cổ Cầu Mây là một con phố nhỏ với đầy đủ quán café, khách sạn, nhà hàng, spa, bar,… cho bạn trải nghiệm.

Chơi gì ở Sapa sẽ chẳng còn là câu hỏi với những trải nghiệm ở trên đây. Hãy cùng Du Lịch Tâm Đắc ghé thăm Sapa và dành cho chuyến đi của mình những điều thú vị, những khoảnh khắc khó quên nhé.