Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Giải mã thắc mắc chơi gì ở Bình Ba với những trải nghiệm có 1-0-2

Nếu như bạn yêu thích cảnh biển đẹp và thiên nhiên hoang sơ thì đừng bỏ qua cơ hội đến Bình Ba. Vậy chơi gì ở Bình Ba và Bình Ba có gì để khám phá. Hãy cùng theo chân Du Lịch Tâm Đắc trong tour Nha Trang -Bình Ba 3 ngày 3 đêm nhé.

Chơi gì ở Bình Ba và Bình Ba nằm ở đâu?

Đảo Bình Ba là hòn đảo còn hoang sơ, sở hữu những bở biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nơi đây cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên hay những bạn trẻ muốn tìm một nơi để cắm trại, tổ chức những tour khám phá đảo hoang.

Bình Ba thuộc Cam Ranh, Khánh Hòa, cách đất liền 20km. Nơi đây sở hữu phong cảnh bình minh hấp dẫn, lãng mạn vô cùng. Đây là một trong những địa điểm du lịch để du khách tránh xa những xô bồ của cuộc sống thường nhật.

Đảo Bình Ba có gì chơi với khách du lịch

Thăm quan thắng cảnh trên đảo Bình Ba

Đến với Bình Ba, đừng quên dành thời gian để khám phá, đi dạo và thăm quan, tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương nhé. Người dân nơi đây rất hiền lành và thân thiện, sẽ hướng dẫn bạn tham quan các điểm trên đảo.

Bạn cũng có thể tham quan những di tích còn tồn lại từ thời Pháp thuộc 1940 như lô cốt, bện súng thần công, đường hầm xuyên núi…

Lặn biển ngắm san hô

Chơi gì ở Bình Ba? Bạn có biết rằng, đảo Bình Ba là một nơi cực kỳ lý tưởng để bạn có thể ngắm những rặng san hô nhiều hình thù lấp lánh và đầy màu sắc dưới đại dương xanh. Một số địa điểm để bạn có thể lặn ngắm san hồ là bãi Bồ Đề, bãi Nhà Cũ, bãi me hau bãi Rạn,… San hô ở đây được đánh giá to và bắt mắt, nước trong và lặng gió  dễ dàng để lặn ngắm san hô cực đỉnh.

Câu cá, câu mực đêm

Thú vui tao nhã này cần sự kiên trì, kinh nghiệm,sức khỏe, và kỹ năng nên cực kỳ thích hợp với nam giới. Cảm giác được hóa thân thành ngư dân ra khơi xa, rồi bỏ công sức để thức thâu đêm sẽ là điều đáng nhớ trong hành trình chinh phục trải nghiệm câu mực và câu cá.

Với trải nghiệm câu cá và câu mực, bạn sẽ được sống những khoảnh khắc của ngư dân và phần nào đó và thông cảm hơn với cuộc sống khó khăn, nhọc nhằn ấy. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi đảo Bình Ba có gì chơi.

Ngắm bình minh trên biển

Tối nhơ ngủ sớm và thức dậy vào lúc 4h sáng để đón những tia sáng đầu tiên trên biển nhé. Cảm giác những tia nắng ấm áp đang ẩn hiện cùng mặt biển hiền hòa sẽ khiến bạn mê tít.

Ngoài ra, đây cũng là giây phút bạn được tận hưởng từng cơn giá thổi trên da thịt, thả hồn mình trong khung cảnh bình minh tuyệt đẹp. Chơi gì ở Bình Ba cũng đừng quên chụp vài bức ảnh sống ảo với quang cảnh có 1-0-2 này nhé.

Tắm biển

Đảo Bình Ba là mảnh đất còn khá hoang sơ nên nước biển rất sạch sẽ và trong xanh. Bạn có thể thoải sức mà tắm biển ở Bình Ba với 3 bãi tắm đẹp là: Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi nhà Cũ.

Bạn có thể thả mình vào làn nước trong xanh, trải nghiệm bar trên biển hay chơi nhiều trò chơi bãi biển ở đây. Đảo Bình Ba có gì chơi? Nhất định phải tắm biển rồi.

Thưởng thức đặc sản tại đảo

Đi đảo Bình Ba thì đừng quên dành thời gian để thưởng thức các loại hải sản tại đây. Hải sản tiêu biểu nhất ở đây phải kể đến món tôm hùm tươi ngon với 4 loại là tôm hùm đỏ, tôm hùm xanh, tôm hùm bông và tôm hùm sao.

Cũng đừng bỏ qua các món hải sản cực ngon như cá dìa, mực lá, bạch tuột, nhum, cá dò, hải sâm, ốc sò, hàu, bào ngư… tất cả sẽ đem đến cho bạn một bữa tiệc hải sản thật trịnh trọng.

Với những trải nghiệm trên đã trả lời cho bạn thắc mắc chơi gì ở Bình Ba phải không nào. Hãy liên hệ với Du Lịch Tâm Đắc để được tư vấn miễn phí và có chuyến ghé thăm Bình Ba nhiều trải nghiệm nhé.