Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Khám phá những điểm du lịch mới ở Đà Lạt không phải ai cũng biết

Thường xuyên ghé thăm Đà Lạt nhưng bạn đã check in hết những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt này chưa. Hãy cùng điểm danh các địa điểm hiện đang làm mưa làm gió ở thành phố này nhé. 

Tổng hợp những điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Đồi cỏ hồng Đà Lạt chỉ có một lần mỗi năm và chỉ xuất hiện khoảng một tháng. Vậy nên, vào mùa đông thì đừng bỏ lỡ phong cảnh đặc biệt với cỏ hồng thơ mộng này nhé.

Địa chỉ: Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng (Gần KDL Thung lũng vàng)

Làng Cù Lần Đà Lạt

Làng Cù Lần Đà Lạt là một ngôi làng với kiến trúc đặc biệt cùng vẻ đẹp thơ mộng, mộc mạc, yên bình. Địa điểm mới ở Đà Lạt này thu hút nhiều du khách đến để tận hưởng không gian yên bình, tiếng gió rì rào thung lũng thông xanh, suối chảy róc rách.

Địa chỉ: ĐT722, Xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Cầu gỗ săn mây Cầu Đất Farm Đà Lạt

Cầu gỗ săn mây đang là địa điểm du lịch Đà Lạt rất hot và được nhiều người săn đón trong thời gian vừa qua. Hình ảnh cây cầu gỗ mộc mạc đón những tia nắng xuyên qua mây, đón chào một ngày mới, sẽ làm bạn thêm thích thú địa điểm này.

Địa chỉ: Nằm trong Đồi chè Cầu Đất – Xuân Trường

Fresh Garden – điểm du lịch mới ở Đà Lạt

Fresh Garde nằm bên cạnh làng hoa Vạn Thành thu hút rất nhiều du khách. Đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt tư nhân bài bản và quy mô. Đừng quên check-in sống ảo tại vườn hoa khổng lồ trong KDL Fresh Garden này nhé.

Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang là khu du lịch sinh thái bậc nhất ở thành phố ngàn hoa, đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. KDL này mặc trên mình một vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi, suối uốn quanh rừng thông và vườn hoa đủ sắc màu.

Địa chỉ: Tiểu khu 159 – Phường 5, đèo Tà Nung – Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm mới ở Đà Lạt mà bạn có thể vừa check in sống ảo, vừa cắm trại, cũng là nơi đón bình minh đẹp nhất Đà Lạt. Đây là điểm đến khá quen thuộc với nhiều du khách thích đi bụi hay đi phượt.

Dinh 1 Bảo Đại Đà Lạt

Dinh 1 Bảo Đại hiện đã được trùng tu lại và bắt đầu mở cửa tham quan. Địa điểm này đã trở thành địa điểm du lịch văn hóa lịch sử không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt. Khác với Dinh 3, thiết kế của Dinh 1 theo kiểu kiến trúc Châu Âu tân thời.

Địa chỉ: Trần Quang Diệu, Phường 10, Đà Lạt

Giá vé: 50.000đ

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt  – Địa điểm phù hợp với trẻ em

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt là địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt thân thiện với trẻ em và được nhiều người yêu thích. Đến với Zoodoo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài khá quý như: Ngựa lùn Pony, Kangaroo... Giữa không gian núi đồi này khiến ta dễ dàng hòa quyện với thiên nhiên.

Địa chỉ: QL27C, Xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng

Giá vé: 100.000đ

Nhà ga Đà Lạt – Địa điểm văn hóa lịch sử

Nhà ga xe lửa Đà Lạt là nơi mặc trên mình nét đẹp trầm mặc của lịch sử cùng vẻ đẹp độc đáo của thành phố mộng mơ này. Nơi đây mang trên mình vẻ cổ kính riêng, cho bạn những bức hình ấn tượng bên toa ga cổ.

Địa chỉ: Số 1  Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt

Giá vé : 5.000đ

Khu vui chơi chơi Zipline Đà Lạt

Nếu như bạn yêu thích những trò chơi mạo hiểm thử thách thì đừng bỏ qua trải nghiệm chơi Zipline tại Datanla High Rope Course nhé. Cả hành trình chơi sẽ gồm 6 vòng với khoảng 80 thử thách. Người chơi có thể lựa chọn tiếp tục tham gia những vòng chơi thử thách hay dừng lại.

Địa điểm mới ở Đà Lạt: Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 08:00–14:00

Hồ Xuân Hương – Địa điểm miễn phí trung tâm thành phố

Hồ Xuân Hương là một trong những điểm đến hoàn toàn miễn phí và nổi tiếng ở thành phố này. Hãy đến Hồ Xuân Hương để đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, đạp vịt hay chạy xe đạp đôi dạo bờ hồ.

Trên đây những địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt mà Du Lịch Tâm Đắc gợi ý cho chuyến hành trình của bạn. Liên hệ với chúng tôi để có một tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm hoàn hảo nhất nhé.