Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Kinh nghiệm du lịch Phú Quý – khám phá đảo hoang thơ mộng

Tour Phú Quý 3N2Đ đang là được các bạn trẻ săn đón rần rần. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Phú Quý chi tiết của Du Lịch Tâm Đắc để xem nơi đây có gì cuốn hút nhé.

Tour du lịch đảo Phú Quý 3N2Đ đang là được các bạn trẻ săn đón rần rần

Kinh nghiệm du lịch tour Phú Quý 3N2Đ thơ mộng

Đảo Phú Quý nằm ở đâu?

Đảo Phú Quý là huyện đảo xinh đẹp thuộc Bình Thuận. Phú Quý cách trung tâm  Phan Thiết khoảng chừng 120km. Huyện đảo Phú Quý với đảo chính là đảo Phú Quý. Bên cạnh đó, có rất nhiều đảo nhỏ bao quanh như: Hòn Đỏ, Hòn Cao, Hòn Tranh, Hòn Hải.

Thời điểm lý tưởng để khởi hành tour Phú Quý 3N2Đ

Thời điểm lý tưởng nhất để đi Phú Quý chính là mùa xuân hè

Phú Quý thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ nên thường mùa bão sẽ xuất hiện từ tháng 9 cho đến tháng 11. Do đó, thời điểm lý tưởng nhất để đi Phú Quý chính là mùa xuân hè (tháng 1 đến tháng 6). Lúc này, thời tiết khá khô ráo, ấm áp và ít mưa, thuận lợi để khám phá và chụp ảnh sống ảo.

 Phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quý

Di chuyển đến thành phố Phan Thiết

Nếu xuất phát từ Sài Gòn thì phương tiện đến Phan Thiết thích hợp nhất là xe khách. Hiện nay, bạn có thể đặt xe dễ dàng với nhiều nhà xe, giá chỉ từ 120.000 VNĐ/chiều.

Di chuyển đến huyện đảo Phú Quý

Từ Phan Thiết, cần di chuyển khoảng 2,5h đến Phú Quý bằng tàu cao tốc hay tàu trung tốc. Giá vé của dao động từ 300.000 VNĐ/chiều (tháng 03/2021). Giá hơi cao nhưng tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển.Phú Quý là hòn đảo mộc mạc, hoang sơ nên sẽ không tìm được khách sạn cao cấp đâu nhé! Tuy nhiên, bạn có thể nghỉ ngơi tại homestay hay nhà nghỉ bình dân với giá rẻ.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quý hãy tham khảo những nơi sau:

Nhà nghỉ Long Vĩ: Giá chỉ từ 150,000 VNĐ/phòng

Homestay cô Sang: Giá chỉ từ 50,000 VNĐ/đêm.

Villa Đại Dương Phú Quý: Khách sạn với view ngắm trọn biển xanh.

Chơi gì khi du lịch đảo Phú Quý?

Lặn ngắm san hô

Các rạn san hô tại Phú Quý rực rỡ, đầy màu sắc khiến cho lặn ngắm san hô trở thành trải nghiệm phải thử khi đến Phú Quý. Bạn có thể ngắm san hô ở nhiều nơi, đặc biệt, Hòn Tranh là nơi đẹp nhất để bạn có trải nghiệm này.

Tắm biển đảo Phú Quý

Buổi chiều là thời điểm lý tưởng cho bạn thỏa sức tắm và đắm mình giữa làn nước mát lạnh của biển đảo Phú Quý. Biển Phú Quý sâu nhưng bù lại, nước trong và lặng sóng, thấy được đáy nên bạn sẽ thích ngay nơi này cho xem.

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Mũi Doi Mộ Thầy là điểm ngắm bình minh không thể bỏ qua trong tour Phú Quý 3N2Đ. Ngoài ra, vịnh Triều Dương hay bờ kè Ngũ Phụng cũng là địa điểm khá lý tưởng. Đây là nơi cho ra đời nhiều bức ảnh sống ảo triệu like.

Câu cá trên tàu

Là ngư trường hải sản dồi dào thì đừng quên trải nghiệm câu cá trên tàu ở Phú Quý nhé. Cảm giác thích thú khi tự tay mình “săn” được các loại hải sản sẽ khiến bạn khó lòng quên được.

Những địa điểm khi du lịch đảo Phú Quý

Bãi Nhỏ – Gành Hang

Bạn có thể ghé thăm khu vực Gành Hang – địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón nhiều nhất với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng. Vì đường đi khá gồ ghề nên hãy mang giày thật thoải mái vào nhé.

Bờ kè Bảy sắc cầu vồng

Kinh nghiệm du lịch Phú Quý là hãy chạy đến Lăng Cô Mỹ Khê, sau đó tìm đến bờ kè đá là bạn đã có thể chụp choẹt thỏa thích với Bờ kè Bảy sắc cầu vồng này rồi.

Hồ cá Làng Dương

Hồ cá Làng Dương là công trình đặc biệt trên đảo. Ngư dân ở đây đã khéo léo dùng đá xây hồ cao, những viên gạch đục khoét giúp nước biển tràn vào, nhưng tôm cá lại không thể ra được. Đừng bỏ qua cơ hội “Sống ảo” gần Hồ cá Làng Dương nhé.

Núi Cao Cát

Núi Cao Cát là các vách đá bị bào mòn bởi những làn gió mạnh, qua hàng triệu năm tạo nên cảnh quan kỳ vỹ. Đến đây, bạn sẽ cảm giác bản thân mình như đến với một hành tinh khác.

Cột cờ Phú Quý

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua chính là Cột cờ Phú Quý. Hãy một lần check in ở cột cờ này và cho mọi người biết niềm tự hào và niềm yêu quê hương của bạn qua những bức ảnh check in tại đây nhé.

Với tất tần tật những kinh nghiệm du lịch Phú Quý 3N2Đ hy vọng sẽ giúp bạn bơi bỡ ngỡ khi về với Phú Quý. Nếu bạn muốn chuyến đi của mình hoàn hảo hơn, không cần lo lắng về nơi ăn, chốn ở, di chuyên thì đăt ngay tour của Du Lịch Tâm Đắc và trải nghiệm nào.