Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Kinh nghiệm khám phá vườn hồng Đà Lạt không nên bỏ lỡ

Nếu bạn lỡ yêu mùa thu Đà Lạt thì đừng quên những bó hoa dã quỳ xinh đẹp cùng vườn hồng Đà Lạt trĩu quả. Hôm nay, cùng Du Lịch Tâm Đắc khám phá những vườn hồng này nhé.

Hôm nay, cùng Du Lịch Tâm Đắc khám phá những vườn hồng này nhé.

 Thời Gian Lý Tưởng Để Khám Phá Vườn Hồng Đà Lạt

Vào mùa thu, khoảng từ tháng 8 đến hết tháng 11 là là lúc những vườn hồng giòn sẽ bắt đầu trĩu những quả. Dưới tiết trời se lạnh, vườn hồng ở Đà Lạt lúc này mang trên mình những sắc đỏ, sắc cam, rực rỡ cả một không gian, khiến bạn không thể rời tầm mắt.

Từ tháng 12, hồng sẽ trụi lá và hết mùa. Vậy nên, hãy lưu ý thời điểm ghé thăm nhé.

Các Địa Chỉ Vườn Hồng Treo Đà Lạt

Vườn hồng Nhà Tom

Nhà Tom là một vườn hồng siêu to và cũng là điểm check-in thu hút đông đảo giới trẻ đến đây. Sở hữu những cây hồng sắc cam rực rỡ và ngọt lịm, nơi đây còn rất nhiều góc “sống ảo” bạn như: nhà gỗ, phòng bong bóng, rừng cúc họa mi, lều Mông Cổ cho bạn thả ga chụp hình.

Địa chỉ: Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hồng Mimosa

Mimosa là một trong những vườn hồng Đà Lạt nổi tiếng. Rặng hồng căng mọng, chín rũ, vừa ngon, lại vừa đẹp. Đừng quên “sống ảo” khi ghé thăm Vườn hồng Mimosa nhé.

Địa chỉ: Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hồng Thái Long

Vườn hồng Thái Long là một trong những vườn hồng Đà Lạt đón khách thoải mái và không hề tính phí. Khung cảnh toàn bộ khu vườn rất đẹp, thu hút nhiều du khách ghé thăm.

Vườn hồng này nằm gần trung tâm nên cực kỳ dễ di chuyển.

Địa chỉ: Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hồng Trại Mát

Vườn hồng Trại Mát là một vườn hồng treo Đà Lạt cổ, hút hồn bao nhiêu du khách ghé thăm. Đến vườn hồng này, bạn sẽ đắm chìm trong những trái hồng màu hồng cam xen lẫn màu xanh của lá đẹp mắt.

Địa chỉ: Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn hồng Lễ Vân

Một vườn hồng ở Đà Lạt rất nổi tiếng đó là vườn hồng Lễ Vân. Vườn hồng Lễ Vân tựa như một cánh rừng hồng. Nơi người ta vừa trồng, vừa sản xuất hồng treo gió, hồng sấy cho du khách đến tham quan và mua về làm quà.

Địa chỉ: Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Kinh Nghiệm Tham Quan Vườn Hồng Ở Đà Lạt

Khi tham quan các vườn hồng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Khi ghé thăm các vườn hồng, hãy xin phép chủ vườn để khám phá, ăn thử và chụp ảnh. Bạn cũng nên ủng hộ họ bằng cách mua một ít hồng về ăn và làm quà tặng nhé.
  • Tuyệt đối không được trèo lên thân cây, bẻ cành, hái hồng còn quá non. Bạn hãy chọn những quả có màu sắc đã ngả vàng cam, vì như vậy thì trái đã chín rồi. Bạn cũng có thể ghé thăm vườn hồng treo Đà Lạt xinh xẻo.
  • Hồng Đà Lạt có các loại như hồng dẻo, hồng trứng – thường được ăn trực tiếp, làm giấm trộn salad, ép lấy nước. Hồng giòn Đà Lạt thơm nhẹ, vị ngon ngọt, độ giòn nhất định, khi thưởng thức thì rất thú vị. Loại hồng giòn này được sản xuất thành hồng khô bằng cách treo ngoài nắng gió…
  • Đừng quên mang theo máy ảnh và điện thoại để chụp hình sống ảo nhé. Ở đây, có rât nhiều góc sống ảo để cho bạn tha hồi có những bức ảnh để đời triệu like đây.

Trên đây là tất tần tật những bí quyết để bạn có thể khám phá vườn hồng Đà Lạt trĩu quả. Hãy liên hệ ngay Du Lịch Tâm Đắc để có chuyến du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm, tận hưởng thành phố tuyệt diệu này nhé.