Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

KINH NGHIỆM "SĂN" VÉ TÀU XE NGÀY TẾT 2020

Tết là thời điểm người người về với gia đình để cùng hưởng một cái tết thật trọn vẹn. Sẽ càng trọn vẹn hơn khi việc tìm kiếm những chiếc vé để về nhà trở nên đơn giản. Bài viết này sẽ cho một một số tip nho nhỏ trong việc mua vé tàu xe ngày tết nhé!

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ MUA VÉ TÀU XE NGÀY TẾT

Cứ đến khoảng 20 âm lịch hằng năm là các nhà xe, hãng hàng không, tổng công ty đường sắt đã kín chỗ ngồi. Đến khoảng ngày 24 Tết thì đã là thời điểm “nóng”, tình trạng “cháy vé”, hết vé diễn ra nên bạn cần chọn thời điểm mua vé thích hợp.

Vé xe khách: Để mua được vé xe khách giá rẻ thì bạn nên đặt sớm từ 20 đến 30 ngày. Giá vé mua ở thời điểm này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với lúc cận Tết.

Vé máy bay: Do nhu cầu đi lại ngày Tết tăng đột biến nên những tấm vé máy bay dù là hạng phổ thông hay thương nhân đều bán hết rất nhanh. Bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt, các hãng hàng không nội địa thường mở bán cho dịp Tết vào 3 đợt đó là: tháng 9, tháng 10 và tháng 11.

Để "săn" vé máy bay Tết giá rẻ thì hạng ghế phổ thông là sự lựa chọn của đông đảo hành khách. Song, bạn cũng nên xem xét thật kỹ xem các trang website và đại lý để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Nếu không quá bận rộn thì bạn có thể đặt chuyến bay về đêm để có giá rẻ hơn so với ban ngày.

Vé tàu: Từ 8h ngày 20/10/2019 ngành đường sắt sẽ chính thức mở bán vé tàu Tết Canh Tý 2020 và bạn có thể bắt đầu mua vé tàu từ thời điểm này. Bạn nên đi mua vào những khung giờ thấp điểm để tránh tình trạng chen lấn, xếp hàng vì vé Tết luôn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Và đặc biệt nên chọn đại lý uy tín và chất lượng để tránh bị lừa hoặc "cò" vé.

TIP ĐỂ SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 

Theo dõi khuyến mãi từ các hãng hàng không: Vào những tháng cuối năm, các hãng thường đưa ra các chương trình khuyến mại với nhiều mức giá rẻ và hấp dẫn. Vì vậy, bạn nên cập nhật thường xuyên các thông tin khuyến mại trên website, fanpage và các đại lý bán vé uy tín để kịp thời săn vé máy bay Tết giá tốt nhất.

Giảm bớt các chi phí không cần thiết: Giá vé máy bay Tết mà bạn mua sẽ rẻ hơn nhiều nếu cắt bớt các chi phí không bắt buộc như: bảo hiểm 90.000 đồng, phí chọn chỗ ngồi đẹp 30.000 đồng.

Đối với phí hành lý bạn nên cân nhắc lựa chọn hãng bay sao cho phù hợp: Khi mua vé máy bay hãng hàng không Vietnam Airlines, hành khách sẽ có 07kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Còn đối với các hãng hàng giá rẻ như: Vietjet Air, Jetstar bạn sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay nhưng phải mua thêm hành lý ký gửi. Bạn nên tính toán khối lượng đồ sẽ mang theo tránh tình trạng lãng phí không dùng đến hay phải mất tiền mua thêm tại sân bay với chi phí đắt đỏ.

Chọn vé có thể đổi trả được: Ngày Tết khá bận rộn, không ai có thể đảm bảo tuyệt đối rằng chuyến đi sẽ đúng theo lịch trình nên việc chọn một tấm vé có thể đổi trả được khá quan trọng. Trước khi tiến hành đặt mua, bạn hãy xem kỹ lại điều kiện vé hoặc hỏi nhân viên để chắc chắn là vé của mình có đổi trả được hay không.

Cách đơn giản hơn là liên hệ phòng vé máy bay của Du Lịch Tâm Đắc nha cả nhà!!

Liên hệ ngay tổng đài 1900 27 27 09 để được tư vấn vé máy bay một cách nhanh chóng và đơn giản nhất cho mùa tết trở nên trọn vẹn hơn!

Du Lịch Tâm Đắc - Hạnh Phúc Là Những Hành Trình!