Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

MÁI ẤM CHÙA THIÊN PHƯỚC - NƠI TÌNH THƯƠNG ĐONG ĐẦY

Mái Ấm chùa Thiên Phước từ lâu đã được biết đến như một mái nhà chung cho các trẻ em cơ nhỡ. Nơi đây tuy không khang trang, nhiều thứ còn cần các mạnh thường quân giúp đỡ thế nhưng không vì vậy mà các bé bị thiếu thốn. Kỳ vong các em có một cuộc sống đầy đủ như bao người, sự nỗ lực và cố gắng của Đại đức Thích Thiện Trung - trụ trì nhà chùa, của các phật tử, sự của các tổ chức và các nhà hảo tâm luôn được đong đầy. 

Chùa Thiên Phước (tọa lạc ấp Phú Mỹ, xã Phú Quý, TX. Cai Lậy) được thành lập năm 1956. Từ năm 2006 chùa bắt đầu nhận nuôi những đứa trẻ mà trong đó, từng đưa trẻ là một hoàn cảnh khác nhau. Có em mồ côi cả cha lẫn mẹ, có em thì cha mẹ chia tay hoặc thuộc gia đình nghèo khó và có em bị cha mẹ bỏ rơi trước cổng chùa…

Dù kinh phí của nhà chùa hạn hẹp và việc chăm sóc các em rất vất vả bởi nhiều em quá nhỏ, nhưng bằng tình yêu thương của Đại đức Thích Thiện Trung - trụ trì nhà chùa, của các phật tử, sự tận tình giúp đỡ về vật chất của các tổ chức và các nhà hảo tâm giúp nhà chùa chăm lo cho các em, với niềm kỳ vọng sau này các em nên người...

Đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, bà Trần Thị Ba (68 tuổi), quê tỉnh Cà Mau, trong một lần đến Tiền Giang thăm bạn, được bạn dẫn đến chùa Thiên Phước, biết được hoàn cảnh của các em, bà đã quyết định ở lại chùa Thiên Phước để cùng với nhà chùa chăm sóc những đứa trẻ bất hạnh này và bà thương các trẻ như người thân trong gia đình. Bà mong muốn có sức khỏe tốt để tiếp tục gắn bó với công việc này.

Đại đức Thích Thiện Trung chia sẻ: “Bản thân thầy từ lúc nhỏ đã thiếu vắng tình thương của cha mẹ, nên thầy quyết định xin các ngành chức năng cho phép nhận nuôi những đứa trẻ bị bỏ rơi hoặc gia đình gặp khó khăn về đời sống kinh tế để các em bớt nỗi tủi thân. Tuy chùa gặp nhiều khó khăn về kinh phí nhưng chùa sẽ cố gắng vận động, mong mỏi các phật tử, nhà hảo tâm tiếp tục chung tay chăm lo cho những đứa trẻ này…”.

Để có thể giúp các em một phần nào đó, Du Lịch Tâm Đắc đã đem đến: Chương trình TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY THIỆN NGUYỆN 1 NGÀY - trao đi yêu thương!  nhằm đưa những tấm lòng vàng đến gần hơn với những tâm hồn cần lắm sự chia sẻ.

link chi tiết.