Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Một số lưu ý khi du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Du lịch Hà Giang lần đầu nên chắc chắn ai cũng muốn chuẩn bị và tìm hiểu thông tin kĩ nhất cho lịch trình thật trọn vẹn. Hôm nay để Tâm Đắc chia sẻ cho các bạn một vài lưu ý nho nhỏ khi vi vu Hà Giang trong mùa lễ hội này nhé.

1. Tháng 10 và tháng 11 là thời gian hoa tam giác mạch nở đẹp tại Sũng Là và Đồng Văn. Khi tham quan các vườn hoa tam giác mạch, một số vườn hoa có thể sẽ mất phí từ 10-20k, chúng ta có thể thoải mái chụp ảnh nhưng tuyệt đối không giẫm, đè lên hoa hay hái hoa mang về nhé.

2. Trên đường đi tại Hà Giang, dễ dàng bắt gặp các bạn nhỏ, trẻ con, những đứa trẻ đa phần rất ngoan và mến khách. Bạn có thể chuẩn bị một ít kẹo để phát và chụp ảnh cùng chúng, hứa hẹn sẽ có những tấm ảnh mộc mạc bên nụ cười của mấy đứa nhỏ 

3. Mùa mưa ở Hà Giang từ tháng 6-9, tuy vậy tháng 10-11 vẫn không tránh khỏi lúc mưa bất chợt, dù khám phá Hà Giang bằng ô tô hay xe máy thì cũng nên mang theo ô nhé. Bởi chắc chắn sẽ có lúc các bạn phải di chuyển hay đi bộ thăm quan.

4. Hành trình chinh phục Hà Giang sẽ đi những quãng đường quanh co, uốn lượn bởi thế sẽ mất nhiều thời gian di chuyển, các bạn chú ý lịch trình không quá dày đặc và xem thời gia tại mỗi điểm, đừng vì trót “yêu hoa” mà quên lối về 

Trên đây là những tips nhỏ nhưng rất nhiều bạn mắc phải, đặc biệt là đừng quên mang ô. Chúc các bạn có một hành trình tuyệt vời với mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang nhé!

Nguồn : Hà Giang moments- homestay