Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Phú Quốc có gì chơi và những gợi ý khiến bạn mê tít

Du lịch Phú Quốc có gì chơi là câu hỏi được đặt ra khi bạn quyết định đi tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Cùng Du Lịch Tâm Đắc tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé.

Đến Phú Quốc thì có gì chơi nhỉ?

Phú Quốc có gì chơi và câu trả lời dành cho bạn

Leo Núi Tắm Suối, Trải Nghiệm Rừng Nguyên Sinh

Leo núi, khám phá rừng nguyên sinh hay tắm suốt là những trải nghiệm dã ngoại hấp dẫn

Leo núi, khám phá rừng nguyên sinh hay tắm suốt là những trải nghiệm dã ngoại hấp dẫn tại Phú Quốc. Có dịp ghé thăm Phú Quốc vào mùa mưa, bạn sẽ thấy  những con suối này tràn nước. Chơi gì ở Phú Quốc? có thể tắm suối và ngắm cảnh ở nơi đây.

Câu Cá – Lặn Ngắm San Hô

Khi bạn lên thuyền thì thủy thủ đoàn sẽ định vị nơi tập trung nhiều cá để du khách câu nhiều loại cá như cá tràm, cá mú, cá đổng…Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức những chú cá tươi ngon này ngay trên tàu.

Quần đảo An Thới sở hữu hệ thống sinh vật biển đa dạng, rất phù hợp để bạn có thể khám phá đại dương qua trải nghiệm lặn ngắm san hô. Đây cũng là nơi có mức độ san hô phong phú với 17 loại cứng, mềm, bậc nhất ở Việt Nam. Phú Quốc chơi gì? Nhớ ghé qua An Thới nhé.

Ghé Thăm Bãi Sao

Bãi Sao Phú Quốc là một bãi biển đẹp với cát trắng, nắng vàng, nhiều chú sao biển… Đây chính là thiên đường cho bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc.

Bạn có thể ngâm mình trong làn nước biển và tận hưởng sóng biển đang vỗ về mang một âm thanh nhẹ nhàng và thưởng thức hải sản tươi ngon. Chơi gì ở Phú Quốc? Phú Quốc có gì chơi -Đơn giản vậy thôi phải không nào.

Khám Phá Vườn Thú Safari

Vinpearl Safari được biết đến là một vườn thú mở mang tầm quốc tế lớn. Vườn thú  có vị trí rất đặc biệt, tọa lạc giữa khu rừng nguyên sinh với diện tích lên đến 500 ha với sở hữu gần 4.000 cá thể thú đến từ nhiều nơi trên thế giới như: voi, ngựa vằn, tê giác, bò tót, hổ, linh dương, hươu cao cổ…

Ở Safari, bạn còn có thể trải nghiệm “nhốt người thả thú”. Trải nghiệm này tức là bạn sẽ lên một chiếc xe bus và tiến dần vào môi trường sống bán hoang dã. Chơi gì ở Phú Quốc, đến đây bạn cảm nhận những con thú hoang dã đang dần lại xe mình, rất thú vị.

Thưởng Thức Bún Quậy

Bún quậy Kiến Xây là món bún dân dã, được thưởng thức với chả cá và chả tôm tươi, ăn chung với bún tươi và nước lèo nấu từ xương cá. Tất cả các khâu chế biến sẽ được làm trước mặt du khách. Từ cách làm bún, đổ nước lèo, trụng chả…  Giá chỉ khoảng 30.000 đồng - 50.000 đồng/tô.

Đặt Chân Lên Cáp Treo Hòn Thơm

Trải nghiệm ngắm toàn cảnh quần đảo An Thới và ngồi trên một nơi rất cao, trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên không. Đây được biết đến là  hành trình cáp treo trên biển dài nhất thế giới để đặt chân đến Hòn Thơm.

Phú Quốc chơi gì với hành trình tham quan Hòn Thơm thơ mộng, bạn có thể ghé thăm thêm  Nam Đảo, Phú Quốc như: Bãi Sao, Nhà Lao Câu Dừa, Cơ sở nuôi cấy ngọc trai, Sunset Sanato…

Ngắm Hoàng Hôn Ở Bãi Trường

Đến Phú Quốc, hãy ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống, sau đó thoải mái tạo dáng và chụp nhiều tấm ảnh sống ảo bên cổng mặt người. Nơi đây đang là điểm check-in của rất nhiều người khi đến Phú Quốc.

Ngoài ra, có nhiều tiểu cảnh khác cho du khách sống ảo như cầu gỗ hướng biển,  nhà tre, … cho bạn chiêm ngưỡng và chụp hình.

Trải Nghiệm Cảnh Đẹp Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút

Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút là 3 hòn đảo nhỏ của quần đảo An Thới. Nơi đây sở hữu nhiều bãi cát trắng, rạn san hô xinh đẹp. Khung cảnh nên thơ ở đây, đặc trưng của thiên nhiên kỳ thú của miền nhiệt đới. Ghé thăm và trải nghiệm hành  trình này nhé.

Vi Vu Rạch Vẹm – Bắc Đảo Hoang Sơ

Rạch Vẹm là tên của làng chài ven biển, nổi tiếng với nhiều cây cầu vươn ra biển. Đến đây, bạn có thể thả mình giữa Bãi Rạch Vẹm - bãi biển còn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ tại Phú Quốc mà hiếm nơi nào có được…

Chơi gì ở Phú Quốc sẽ không làm khó bạn với những trải nghiệm trên phải không nào. Cùng Du Lịch Tâm Đắc khám phá một tour Phú Quốc hoàn hảo thôi nào.