Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Phú Quốc nên đi đâu và câu trả lời dành riêng cho bạn

Trước khi đặt chân đến đảo ngọc thì câu hỏi Phú Quốc nên đi đâu được rất nhiều người đặt ra. Ngay bây giờ, hãy cùng Du Lịch Tâm Đắc tìm hiểu hành trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với những trải nghiệm dưới đây nhé.

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu và những gợi ý dành cho bạn

 Bãi Dài

Đến với Bãi Dài, bạn sẽ có cơ hội thả hòn mình với tiếng sóng biển và cát ấm áp

Đến với Bãi Dài, bạn sẽ có cơ hội thả hòn mình với tiếng sóng biển và cát ấm áp. Hãy chọn chỗ riêng tư, uống nước dừa và ngắm hoàng hôn đặc trưng của Phú Quốc. Khi, mặt trời lặn xuống tựa như quả cầu lửa lớn, đang dần chìm xuống mặt nước cùng tia nắng đỏ để lại bên bờ cát trắng. Đến Phú Quốc nên đi đâu? Đừng quên bãi Dài nhé.

Đi Cáp Treo Vượt Biển Dài Nhất Thế Giới

Cáp treo nối giữa Hòn Thơm và Phú Quốc là trải nghiệm dành tiêng cho những người thích thưởng thức cảnh đẹp

Với cáp treo dài đến 8Km, nối giữa Hòn Thơm và Phú Quốc là trải nghiệm dành tiêng cho những người thích thưởng thức cảnh đẹp mà không sợ độ cao. Từ cáp treo, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ thảm xanh thực vật trên đảo, nước biển xanh ngọc bích và đường bờ biển thơ mộng.

KDL Sinh Thái Suối Tranh

Phú Quốc nên đi đâu, hãy ghé dòng suối dài tận 15Km, chảy giữa ghềnh đá rêu phong, cây rừng rập rạp. Rồi nhẹ nhàng chảy về ghềnh thác trắng xoá hay hồ nước thơ mộng. Từ cổng vào, đi bộ khoảng 20 phút là bạn sẽ đến được con thác này rồi.

Chợ Dương Đông Phú Quốc

Chợ Dương Đông là địa điểm du lịch Phú Quốc đón chào tấp nập những người mua kẻ bán đến 21h hằng ngày. Nếu dân bản địa đến đây để mua rau, thực phẩm tthì du khách thường mua đồ lưu niệm, hàng thủ công. Đừng quên mua hải sản và đặc sản Phú Quốc nhé.

VinWonders Phú Quốc

Đến VinWonders Phú Quốc và trải nghiệm “bay bổng” cùng vòng đu quay Giant Boomerang

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu, đến VinWonders Phú Quốc và trải nghiệm cảm giác thả mình trên đường trượt nước dài 120 mét hay “bay bổng” cùng vòng đu quay Giant Boomerang. Hoặc là bạn cũng có thể thư giãn với sông lười, chiêm ngưỡng trình diễn Tiên Cá. Thư giãn với nhiều trò chơi vui nhộn và chụp hình lưu niệm tại đây.

Ăn Hải Sản Trên Thuyền Đánh Cá

Niềm vui sẽ không trọn vẹn nếu như bạn đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm mà không thưởng thức hải sản tươi sống. Bạn có thể thường thức vô số các loại tôm, cua, bạch tuộc, cá, mực,… thơm ngon? Tìm hiểu về cuộc sống địa phương, ngắm cảnh hoàng hôn, trải nghiệm cảm giác tự tay câu, chế biến và ăn mực tươi tại biển. Đến Phú Quốc nên đi đâu thì hãy lên những chiếc thuyền đánh cá này nhé.

Ghé Thăm Trang Trại Tiêu

Đất đai ở đây là đất nông nghiệp, nhiều dưỡng chất và thạch anh nên trồng hồ tiêu rất tốt. Bạn có thể thong thả dạo quanh trang trại tiêu, đắm mình giữa không gian nông thôn và tìm hiểu về gia vị này để thêm sự hiểu biết của bản thân nhé.

Tham Quan Vườn Quốc Gia Phú Quốc

Vườn Quốc Gia Phú Quốc là Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên chính thức được UNESCO công nhận, thảm thực vật tại đây còn rất hoang sơ và nguyên thuỷ. Để khám phá được nơi đây, bạn có thể tham gia trekking với hành trình kéo dài khoảng 4 tiếng đến núi Thiên Đường. Hành trình này khá là vất vả và không hề  đơn giản. Tuy nhiên, khi lên được nơi đây, bạn sẽ được tự mình tiếp cận trong khoảng cách gần với nhiều loài động vật như khỉ, vượn, sóc, chim… Phú Quốc nên đi đâu? Tham quan vườn quốc gia nào.

Tìm Hiểu Trang Trại Ngọc Trai

Ngọc trai được mệnh danh là “giọt nước mắt của biển”. Ở Trang Trại Ngọc Trai, bạn sẽ thấy ngọc trai được làm thành nhiều trang sức khác nhau. Vỏ ngọc trai được chế tác thành các loại sản phẩm lưu niệm đẹp mắt. Bạn sẽ được hướng dẫn cách  dùng dao mở vỏ trai, quá trình sơ chế ngọc thô trước khi mài giũa.

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu? Trên đây là những địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều du khách ghé thăm và để lại nhiều ấn tượng nhất. Hãy cùng Du Lịch Tâm Đắc trải nghiệm tour Phú Quốc thôi nào.