Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Rực rỡ Hoàng Su Phì mùa lúa chín 2020

Là một huyện miền núi nằm ở phía Tây của mảnh đất địa đầu Hà Giang, với điều kiện khí hậu đặc trưng, Hoàng Su Phì có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ với nhiều di tích, di sản được xếp hạng cấp quốc gia… Hoàng Su Phì hội tụ đầy đủ những lợi thế để đẩy mạnh du lịch tỉnh cũng như là phát triển thành điểm đến hấp dẫn ở vùng Đông Bắc.

Hoàng Su Phì nằm trên địa bàn 6 xã Bản Luốc, Sán Sả Hồ, Bản Phùng, Hồ Thầu, Nậm Ty và Thông Nguyên thuộc tỉnh Hà Giang, là một trong những điểm đến được nhắc đến nhiều mỗi khi vào mùa lúa chín tháng 9 - 10 hàng năm. 

Khoảng thời gian từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 hàng năm, Hoàng Su Phì bắt đầu vào mùa lúa chín. Đây là thời điểm Hoàng Su Phì đón số lượng lớn khách du lịch đến tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của những thửa ruộng bậc thang trải dài ngút ngàn trên các sườn núi. Cảnh quan thiên nhiên nơi đây đẹp và hùng vĩ không kém Mù Cang Chải – Yên Bái.

Không chỉ chụp ảnh ruộng lúa, du khách còn có thể tham gia vào nhiều trải nghiệm khác như đi chợ vùng cao. Đông vui nhất có lẽ là cửa hàng bán rượu. Những can rượu ngô, sắn được bày bán rất nhiều. Người bán hồn nhiên mời thử rượu. Ngon, "ưng cái bụng thì mua", không thì thôi, không một lời phàn nàn, không nghĩ suy, tính toán.

Nguồn: Sưu tầm