Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Tham quan Hòn Tranh đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý là một quần đảo lớn bao gồm 10 hòn đảo lớn nhỏ. Trong các hòn đảo nằm xung quanh đảo thì Hòn Tranh có diện tích lớn hơn cả và đây cũng là một hòn đảo đẹp với vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng lãng mạn, thu hút nhiều khách du lịch tới tham quan và chiêm ngưỡng.

Thời gian nào đến với Hòn Tranh là hợp lí?

Thời điểm thuận lợi và đẹp nhất để tham quan đảo Phú Quý là từ khoảng tháng 6 cho đến tháng 12 hằng năm, đây là thời điểm biển khá êm nên sẽ thuận lợi hơn cho việc đi biển cũng như các hoạt động vui chơi trên đảo. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý luôn theo dõi diễn biến thời tiết mỗi ngày để tránh gặp phải những điều bất lợi trong quá trình di chuyển nhé.

Đến Hòn Tranh bằng phương tiện gì?

Chỉ cách đảo Phú Quý khoảng 1km nên bạn sẽ tới hòn Tranh bằng thuyền nhỏ hoặc ca nô, tiếp đó là hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, sức khỏe để tha hồ bạn được thỏa sức vẫy vùng với biển thôi.

Hòn Tranh có gì hấp dẫn?

Đến với hòn Tranh, bạn sẽ có cơ hội thả hồn mình vào không khí thoáng đãng của trời đất, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên rồi thỏa sức vui đùa cùng bè bạn với những trò chơi trên biển cực kì độc đáo.

Nước biển xanh trong vắt, lặng như tờ của hòn Tranh. Ở đây có vô vàn loài cá tung tăng bơi lội, những rặn san hô rực rỡ sắc màu khiến ai cũng hào hứng. Và nếu bạn thuộc tuýp người thích lặng biển và ngắm san hô thì hòn Tranh là nơi thú vị dành cho bạn đấy, vì san hô ở đây nhiều màu sắc vô cùng.

Để trải nghiệm hòa mình cùng làn nước theo một phong cách khác lạ, bạn hãy thử bước chân xuống những hồ bơi tự nhiên, cheo leo trên vách đá hướng thẳng về phía biển mênh mông. Đó quả là cảm giác hoàn toàn mới lạ để bạn sẽ nhận ra, Việt Nam mình đẹp chẳng thua kém bất kỳ thiên đường du lịch nào trên thế giới.

Nơi quy tụ những rạn san hô đẹp nhất

Hòn Tranh được bao bọc bởi những dốc núi cao. Nên biển ở đây khá yên ắng, ít sóng lớn. Đặc biệt nước luôn xanh ngát đến nỗi có thể nhìn thấy tận đáy. Chính vì thế, san hô rất phát triển với đủ màu sắc khác nhau. Tạo nên một hệ sinh thái dưới nước vô cùng phong phú và sống động. Nếu bạn đã đến đây thì phải trải nghiệm lặn ngắm san hô và đắm mình dưới làn nước biển mát lạnh nhé.

Những bãi đá ở đây cũng là môi trường lý tưởng cho các loài cá nhỏ ẩn náo. Vì lẽ đó, các bạn không thể bỏ qua cơ hội câu cá khi đến Hòn Tranh. Chắc chắn bạn sẽ có được chiến lợi phẩm vô cùng hấp dẫn đó.

Một chút mộng mơ xen lẫn với niềm hào hứng khám phá sẽ biến hành trình khám phá đảo Tranh của bạn sẽ trở nên rất đáng nhớ chẳng thể nào quên. Nếu có dịp đến Phú Quý, bạn hãy một lần đến với Hòn Tranh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo nhỏ này nhé.