Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Thư giãn ở 4 điểm cắm trại gần TP.HCM

Rời xa phố thị nhộn nhịp, tránh đi khói bụi đường dài, bạn có thể đến các điểm cắm trại gần TPHCM dưới đây để thư giãn. 

Cắm trại ở Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp tọa lạc tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đây là một điểm cắm trại gần TPHCM, chỉ cách trung tâm khoảng 120 km. Chỉ mất khoảng 2 - 3 giờ di chuyển bằng xe máy là bạn có thể đến được khu du lịch Zenna Pool Camp này. 

Zenna Pool Camp có không gian rộng lớn, thoáng đãng, nhiều cây xanh, nhiều mặt bằng trống cho du khách đến cắm trại. Xung quanh là những bộ bàn ghế gỗ màu sắc và những chiếc thảm nổi bật. Buổi tối, khu vực này thắp sáng bằng đèn dây giăng, vô cùng lãng mạn. 

Bạn có thể cắm trại giữa cánh rừng, nhưng sẽ càng thú vị hơn khi cắm trại ở ven biển. Thức dậy vào sáng sớm để ngắm bình minh, hít thở bầu không khí trong lành mát mẻ, dùng bữa đơn giản với tiệc nướng BBQ, check-in với khung cảnh chiều tà và ngắm sao siêu lãng mạn vào buổi đêm. 

Giá vé vào cổng là 50.000 VNĐ/người, nếu lưu trú qua đêm thì giá vé là 80.000 VNĐ/người/ngày thường và 100.000 VNĐ/người/cuối tuần. Nếu bạn muốn mang đồ từ bên ngoài vào thì sẽ có phí phụ thu thêm 20.000 VNĐ. 

Cắm trại trên núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan là điểm đến quen thuộc của nhóm du khách thích du lịch phượt, khám phá trekking rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là một điểm cắm trại gần TP.HCM, chỉ cách trung tâm khoảng 3h đi xe. 

Núi Chứa Chan cao 837 m so với mực nước biển, sườn dốc thoai thoải khoảng 30 độ, dễ trekking, vừa đi vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên. Trên núi có hệ thực vật phong phú, tầm nhìn ra phong cảnh xung quanh vô cùng thơ mộng, cung đường lên tới đỉnh núi cũng không quá dài và nguy hiểm, các bạn nữ cũng có thể lên đây để cắm trại. 

ạn có thể đi xe máy đến khu vực núi Chứa Chan, gửi xe dưới chân núi với giá 10.000 VNĐ/chiếc. Sau đó men theo lối mòn lên đỉnh núi, đến cột điện thứ 98 thì rẽ trái. Với thể lực trung bình, bạn có thể mất khoảng 3 giờ đồng hồ. Lưu ý, trước khi đi, bạn cần phải khởi động trước các khớp chân tay để tránh gặp chấn thương khi leo núi. 

Ở đây không có dịch vụ gì cả, bạn cần phải tự chuẩn bị tất tần tật mọi thứ, từ lều trại, chăn màn cho đến thức ăn. Nếu muốn tổ chức tiệc nướng, bạn cần mang theo than, lửa, vỉ nướng, các loại thịt, hải sản đã ướp gia vị sẵn. Nhớ mang theo nhiều nước uống và thuốc chống côn trùng.

Cắm trại trên núi Chứa Chan rất vui, bạn sẽ có thời gian hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm vào rừng kiếm củi, nấu nướng ngoài trời một cách giản dị, tạm rời ra những thiết bị công nghệ và sóng wifi để gần nhau hơn.

Buổi tối bên ánh lửa bập bùng, mọi người có thể chơi đàn ghi ta, ca hát, tâm sự dưới ánh sao. Sáng hôm sau thức dậy thật sớm để chiêm ngưỡng cảnh tượng mây sà xuống núi, check-in với biển mây mờ ảo, đón bình minh lên. 

Núi Chứa Chan hoang sơ và hùng vỹ, vào dịp cuối tuần có rất đông người lên đây để cắm trại, tụ tập vui chơi ăn uống, cũng rất an toàn. Dù vậy, bạn cũng nên đi theo nhóm đông người, một mặt là để vui, một mặt là để yên tâm trải nghiệm và giải trí. 

Cắm trại ở Suối Mơ Park

Suối Mơ Park tọa lạc tại Tân Phú thuộc tỉnh Đồng Nai. Nơi này có khuôn viên rộng lớn, cảnh quan thơ mộng. Bạn có thể cắm trại ngay bên những dòng suối trong vắt, các hồ nước hình vòng cung và bãi tắm rộng lớn, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, tạm quên đi những mệt nhoài, stress thường ngày. 

Suối Mơ Park là điểm cắm trại gần TP.HCM được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn. Đây cũng là điểm teambuilding được nhiều trường học, công ty lựa chọn. 

Khu du lịch Suối Mơ Park rộng lớn, có nhiều hạng mục giải trí thú vị. Trong thời gian cắm trại picnic, bạn có thể check-in cực cool ở Ốc đảo Kem, tham quan và chụp ảnh ở Vườn hoa hướng dương, ngâm mình ở hồ bơi tự nhiện rộng lớn, vui chơi ở Nhà phao liên hoàn, trải nghiệm lái moto nước, máng trượt đa làn…

Vé vào cửa khu du lịch là 100.000 VNĐ/người, khu du lịch không nhận khách sau 17h ngày cuối tuần nên nếu muốn đến cắm trại, bạn phải đặt lịch trước. Suối Mơ Park không cho phép mang theo đồ ăn vào cửa, tuy nhiên bạn có thể mua sắm ngay bên trong khu du lịch. Tại đây cũng có các nhà hàng phục vụ món ăn thuần Việt hấp dẫn, phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn. 

Cắm trại ở Khu du lịch Cao Minh

Khu du lịch Cao Minh cách TPHCM hơn 40 km, thuộc ấp 2 xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây có không gian yên tĩnh với những bãi cỏ xanh mướt, cầu độc mộc lắc lẻo, những ngôi nhà kiểu cũ, xinh đẹp, thích hợp cho những ai muốn tìm về một không gian vắng vẻ để nghỉ ngơi. Trong thời gian cắm trại tại đây, bạn có thể thoải mái đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng BBQ, ca hát, vui chơi, tâm sự, teambuilding….

Đến khu du lịch Cao Minh, bạn sẽ được hòa mình vào không gian trong lành, mát mẻ, không bị công việc làm phiền. Khi chèo thuyền du ngoạn trên mặt hồ, bạn có thể tận hưởng bầu không khí sạch sẽ, không ô nhiễm khói bụi. 

Giá vé vào cổng là 15.000 VNĐ/lượt, nếu cắm trại trong ngày thì phải trả phí 35.000 VNĐ/người, cắm trại qua đêm 70.000 VNĐ/người. Khu du lịch cho thuê lều trại lớn nhỏ giá từ 60.000 VNĐ - 180.000 VNĐ/chiếc, mức giá thích hợp với mọi tầng lớp du khách. 

Cuối tuần, nghỉ lễ, Tết là khoảng thời gian không nhiều nhưng vô cùng có ích đối với cả tinh thần lẫn thể xác của mỗi người. Nếu có thể tìm về một vùng vắng vẻ, bình yên để nghỉ ngơi, vui chơi lành mạnh thì bạn sẽ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng, để khi trở về với cuộc sống thường nhật có thể làm việc tốt hơn. 

Nguồn: Sưu tầm