Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

TOP 5 ĐIỂM ĐẾN MÙA THU TẠI CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Vào mùa thu này, bạn đã nghĩ tới điểm đến nào để thóa thích khám phá và du hí hết sức mình chưa? CNN đã liệt kê ra 05 điểm đến mùa thu của Châu Á - Thái Bình Dương để bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Trong đó, Phú Quốc là ứng cử viên sáng giá đầu tiên được nhắc tới đấy!

Phú Quốc - Việt Nam

Thành Đô - Trung Quốc

Fukouka - Nhật Bản

Đảo Jeju - Hàn Quốc

Perth - Úc

1. PHÚ QUỐC - VIỆT NAM

Theo CNN, nếu bạn đang mơ về một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển ở châu Á, Phú Quốc sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Mùa khô (cũng là mùa du lịch cao điểm của Phú Quốc), bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau. Ngoài ra, để di chuyển tới Phú Quốc, du khách cũng chỉ mất khoảng một giờ bay từ TP HCM. Cùng với đó, khách du lịch nước ngoài còn được hưởng chính sách miễn thị thực lên tới 30 ngày tạo tiền đề để Phú Quốc trở thành điểm đến đầy hứa hẹn. 

Báo Mỹ mô tả từ một hòn đảo giam giữ tù nhân trong thời Pháp thuộc, Phú Quốc nay trở thành điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những bãi biển mịn màng, nước trong vắt. Nơi này cũng thu hút sự chú ý của các thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao do kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, khai trương vào cuối năm 2017.

2. THÀNH ĐÔ - TRUNG QUỐC

Thành Đô là thành phố phía Tây Nam Trung Quốc, thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Từ sân bay Nội bài đến Thành Đô mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Đây là trung tâm kinh tế quan trọng của Trung Quốc nơi hội tụ nhiều ngành kinh tế và nhiều mối giao thương lớn của quốc gia.

Thành Đô trong mắt du khách là một thành phố với khung cảnh thiên nhiên yên bình, môi trường sạch đẹp và rất nhiều những món ăn ngon.

Thành Đô là một thành phố phát triển nhưng lại có nhịp sống rất chậm rãi và yên bình. Bạn có thể cảm nhận được hơi thở của cuộc sống và dường như bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của nơi đây trôi qua rất nhẹ nhàng.

3. FUKOUKA - NHẬT BẢN

Nằm ở phía Bắc của đảo Kyushu, Nhật Bản, tỉnh Fukuoka chính là thủ phủ, là thành phố lớn nhất đảo Kyushu và cũng chính là một trong sáu thành phố lớn nhất của Nhật Bản.

Thành phố Fukuoka tập trung đầy đủ các địa điểm thăm quan, các món ăn ngon, trung tâm mua sắm, đứng đầu Nhật Bản về mức độ hài lòng của du khách (Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan) về địa điểm thăm quan (theo số liệu điều tra của "Jalan Research Center"). 

Tỉnh Fukuoka có 3 mặt giáp biển, trên đất liền giáp vớo Saga, Ōita, và Kumamoto và đối diện với Yamaguchi qua eo biển Kanmon. Fukuoka có 2 thành phố lớn trên đảo Kyūshū, Fukuoka và Kitakyushu, và nơi đặt nền công nghiệp phần lớn của Kyūshū. 

Tỉnh này cũng có nhiều đảo nhỏ gần bờ biển phía bắc Kyūshū.

4. ĐẢO JEJU - HÀN QUỐC

Jeju được mệnh danh là vùng đất không cần khóa cửa ở Hàn Quốc. Nơi đây với vẻ đẹp vốn có, Jeju đã được UNESCO công nhận với 03 danh hiệu: Khu vực bảo tồn sinh vật thế giới, Di sản thiên nhiên thế giới và Công viên địa chất thế giới. 

Đảo Jeju có 4 mùa nhưng du khách sẽ cảm nhận rõ rệt nhất sự khác biệt ở mùa đông và hè. Mùa hè từ tháng 6 tới 9, nhiệt khoảng 20-28 độ. Lúc này khí hậu trên đảo mát mẻ, trong lành, biển lúc nào cũng xanh ngắt. Mùa đông ở Jeju từ tháng 12-03, nhiệt độ chỉ khoảng 03-10 độ. Mùa đông Jeju lãng mạn, biển êm ả, sóng nhẹ.

5. PERTH - ÚC (AUSTRALIA)

Không nhộn nhịp như Melbourne hay náo nhiệt như Sydney, Perth lôi cuốn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên ắng rất thanh bình. Perth là thành phố thủ phủ của bang Tây Australia. Thành phố nhỏ này nằm cách Melbourne 4 tiếng đồng hồ bay và đi sau Melbourne 3 giờ đồng hồ. Perth nhiều năm lọt top 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới nhờ ghi điểm tuyệt đối về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục và cơ sở hạ tầng tốt nhất.

Đến Perth từ tháng 06 đến tháng 08 hàng năm để tham gia liên hoan nghệ thuật văn hóa Perth, hoặc từ 05 tháng 02 đến 01 tháng 03 để tham gia lễ hội nghệ thuật mùa đông với những màn biểu diễn đầy sắc màu. Khác hẳn với Việt Nam, từ tháng 09 đến tháng 02, tại Úc đang là mùa hè, mùa lý tưởng nhất để du lịch và trải nghiệm, với rất nhiều lễ hội đặc trưng bản địa thu hút hàng triệu du khách.

Nguồn: Tổng hợp.