Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Tour Đà Lạt 3n2d và những món ngon nhất định phải thử

Tour Đà Lạt 3n2d ngoài những điểm đến thì ăn gì trong tour Đà Lạt cũng được rất nhiều người quan tâm. Hôm nay hãy cùng khám phá những món ngon khi đến với đất Đà Lạt này nhé.

Tour Đà Lạt 3n2d ngoài những điểm đến thì ăn gì trong tour Đà Lạt cũng được rất nhiều người quan tâm

Ăn gì trong tour du lịch Đà Lạt 3n2d đầy trải nghiệm

Với nhiều món ngon, Đà Lạt khiến thực khách cứ thòm thèm mãi khi đã lỡ đặt chân đến mảnh đất này. Dưới đây là những món ngon không thể thiếu khi đến với mảnh đất Cao nguyên đầy nắng và gió này.

Bánh căn

Bánh căn hơi giống bánh khọt, được làm từ bột gạo trên khuôn đất nung. Nhân bánh là trứng gà, bò bằm, hải sản, giá hành, chấm mắm nêm hay nước mấm. Nước chấm rất quan trọng đối với món bánh căn. Khi ăn, bạn có thể thêm chả, dầu hành, xoài cắt sợi hay xíu mại .

 Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng là bánh tráng gạo mỏng được nướng lên với trứng gà, thêm khô gà, khô bò, mỡ hành, xúc xích, hải sản, phô mai… Tùy sở thích mà bạn có thể chọn các loại topping khác nhau. Bánh tráng  nướng bánh đúng chuẩn là vị bánh giòn rụm, topping chín đều, chấm chung với tương ớt hay tương me.

Kem bơ - món ngon trong tour Đà Lạt 3n3d

Bơ xay nhuyễn kèm với sầu riêng, kem viên là tuyệt tác. Một số địa chỉ cho bạn ăn kem bơ là Kem Phụng, kem Thanh Thảo, Kem Bà Triệu. Dù trời hè oi bức hay giữa cái se lạnh của Đà Lạt thì cảm giác ăn một ly kem bơ vẫn rất tuyệt vời nha. Đây là món ngon nhất định phải thử trong tour Đà Lạt 3n2d.

 Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại là bánh mì nóng giòn chấm chung với chén xíu mại nóng hổi. Kèm theo đó là da heo, ớt xay, rau thơm, dưa chua… Món này rất thích hợp để ăn mỗi sáng.

Bánh ướt lòng gà

Món bánh ướt Đà Lạt này được biến tấu ăn kèm với thịt, lòng gà thơm ngon. Miếng bánh ướt mềm, chút rau giá, thịt gà và lòng gà dai dai. Chan thêm miếng nước mắm chua ngọt là đúng điệu. Gạo làm bánh ướt là gạo tẻ pha bột năng và khoai mì rất ngon.

Nem nướng

Nem nướng được làm từ thịt xay nhuyễn cùng với hành tỏi và gia vị. Sau khi đã đúng vị thì nem được định hình trên thanh đũa tre rất dễ thương. Nem nướng ngon thì sẽ được nướng trên bếp than. Nem được ăn kèm với rau sống, dưa chua, bánh tráng và nước chấm. Đây là câu trả lời cho câu hỏi ăn gì trong tour du lịch Đà Lạt.

Mì Quảng Đà Lạt

Đừng nghĩ chỉ về Quảng Nam mới được ăn mì quảng. Thưởng thức ngay món mì Quảng tại Đà Lạt với nước dùng đậm đà, sợi mì vàng hoặc trắng, ăn kèm với đậu phộng rang, bánh đa nướng và rau Đà Lạt. Rau Đà Lạt gồm xà lách, bắp chuối thái sợi mỏng kèm thêm rau mùi. Tô mì Quảng chuẩn Đà Lạt phải có thịt heo, giò, gà hay chả.

 Lẩu bò

Đi du lịch Đà Lạt thì nhất định không nên bỏ qua món lẩu bò Ba Toa. Lẩu bò được biết đến là món ăn huyền thoại nhvới nước lẩu thơm ngon và thịt bò siêu nhiều. Đến đây trong tour Đà Lạt 3n2d đừng quên gọi cái lẩu bắp bò, chân bò và đuôi bò nhé. Một chiếc lẩu ăn được 3 – 4 người là no.

Lẩu gà lá é

Một nồi lẩu gà lá é chỉ có giá 200.000 cho combo gồm 1 đĩa bún sợi to, ½ con gà chặt, ít măng củ thái, 1 đĩa nấm sò, 1 đĩa rau lá é. Nước nấu lẩu gà có hương vị cay nồng của ớt, thơm của các loại rau, ấm nóng rất hợp với không khí Đà Lạt. Nếu bị cảm cúm thì hãy ăn ngay món lẩu gà lá é này nhé.

Yaourt phô mai

Yaourt Phô Mai là món ngon nhất định bạn phải thử một lần khi đến với Đà Lạt. Vị phô mai chua chua, béo béo, thơm lừng xen với lớp phô mai còn đọng ở trên. Tuyệt vời giữa tiết trời Đà Lạt. 1 hủ phô mai có giá chỉ từ 8 đến 12 ngàn. Mỗi lần ăn phải vài hủ mới đã thèm.

Ăn gì trong tour Đà Lạt 3n3d thì đừng quên những món ngon trên nhé. Đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi và chỉ muốn quay lại Đà Lạt để tiếp tục thưởng thức những món ngon này. Liên hệ Tâm Đức Travel để khám phá Đà Lạt nhé.