Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

TRẢI NGHIỆM HỘI AN CHỈ VỚI 24 TIẾNG!

Hội An là một điểm đến nổi tiếng với nét cổ kính của một khu phố xưa. Từng ngóc ngách nhỏ nơi đây đều mang đậm dấu ấn Việt Nam một thời. Vậy dù chỉ có 24 tiếng để khám phá Hội An thì bạn cũng không nên bỏ qua những trải nghiệm sau dây mà Tâm Đắc tin rằng những điều này cũng đủ để bạn có một kỷ niêm đẹp cùng chốn này. 

HÃY ĐÓN BÌNH MINH VÀ DẠO QUANH PHỐ CỔ

Những tia nắng ấm áp đầu ngày len lỏi qua từng ngóc ngách nơi con phố cũ. Buổi sáng sớm, Hội An yên bình như một bức tranh thủy mặc bừng sáng. Dòng người còn thưa thớt và những hàng quán vẫn chưa "tỉnh giấc" sau một giấc nghỉ ngơi. 

Nếu không tận dụng khoảng thời gian này, bạn sẽ bỏ qua một Hội An yên bình và tĩnh lặng như một cô thiếu nữ e ấp dưới tấm rèm thưa màu nắng. 

Bỏ qua hết những xô bồ tấp nập, Phố Cổ của ta lại trở về với nét yên bình trong khoảnh khắc. Chỉ một phút giây ấy, mà cứ ngỡ như lỡ hẹn cả một đời. 

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC HỘI AN - BÁNH MÌ PHƯỢNG 

Sau khi tận hưởng những ánh nắng đầu ngày đầy ấm áp, để chuẩn bị cho một hành trình khám phá Hội An hết mình thì bạn phải nạp năng lượng cho mình đầy đủ nhất. Và Tâm Đắc nghĩ chỉ cần một ổ Bánh Mì Phượng, bạn sẽ có một bữa sáng ngon lành. 

Bánh Mì Phượng nằm ở địa chỉ số 2B Phan Chu Trinh hoặc bánh mì Madame Khánh ở 135 Trần Cao Vân. Giá bánh mì vào khoảng 20 nghìn đồng/chiếc.

Còn gì bằng khi thưởng thức một ổ bánh mì chất lượng và ghé vào quán "cóc" bên đường, nhâm nhi một ly cà phê phin thơm nức mũi và tận hưởng không gian yên bình nơi góc phố nhỏ. 

ĐI THUYỀN THÚNG TẠI RỪNG DỪA BẢY MẪU

Một trong những trải nghiệm du khách nên thử khi đến với Hội An là đi thuyền thúng tại rừng dừa nước Bảy Mẫu. 

Rừng dừa nước Bảy Mẫu rộng hàng chục ha nằm giáp 3 con sông Đế Võng, Thu Bồn và sông Hoài ngay khu vực Cửa Đại. Ngay khi đặt chân xuống thuyền, du khách sẽ được chủ thuyền cung cấp áo phao. Thông thường mỗi thuyền sẽ chở 3-4 khách. Sau khi mặc áo phao, người chèo thuyền bắt đầu hành trình đưa khách ngao du. 

Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ mắt chứ O mồm chữ A với màn biểu diễn múa thúng độc đáo của người cầm mái chèo đấy. 

TẬN HƯỞNG HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG 

Đặc sản của Hội An phải kể đến là Cao Lầu, Mì quảng, cơm gà, bánh bèo,...

Để có thể thưởng thức những đặc sản của Hội An, ban có thể tìm đến những quán sau nhé:

  • Cơm gà Bà Buội - 22, Phan Chu Trinh 
  • Thanh Cao Lầu - 26, Thái Phiên 
  • Bánh bao, bánh vạc Hoa Hồng Trắng - 533, Hai Bà Trưng

TRẢI NGHIỆM LÀM GỐM Ở LÀNG THANH HÀ

Nằm bên dòng sông Thu Bồn, cách khu phố cổ khoảng 3 km, làng gốm Thanh Hà Hội An với hơn 500 năm hình thành và phát triển đã làm nên tên tuổi một vùng đất Quảng Nam.

Ngoài việc chiêm ngưỡng và trầm trồ trước bàn tay tài hoa của các nghệ nhân bạn còn có thể tự tay mình chế tác ra những sản phẩm của riêng mình. Nếu là lần đầu thì sản phẩm có lẽ sẽ hơi lạ nhưng nó cũng sẽ  là món quà riêng mang nét cá tính của bạn mà đúng không !?!?

TẬN HƯỞNG LÀN NƯỚC TRONG TẠI BIỂN CỬA ĐẠI 

Từ trung tâm phố cổ Hội An ra biển Cửa Đại khoảng 5km. Đây là một địa điểm thư giãn mà bạn có thể thoải mái bơi lội, check-in những bức hình long lanh cho chuyến đi của mình thêm phần thú vị. 

Để ra Cửa Đại, bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy tại phố cổ để tới đây tăm biển hay thư giãn bên bờ cát trắng và nghe tiếng sóng vỗ nhè nhẹ tựa như ru mình vào thế giới của sự bình yên.

ĐI DẠO PHỐ CỔ VÀO TỐI - THẢ ĐÈN HOA ĐĂNG TRÊN DÒNG SÔNG HOÀI

Buổi tối khác với ban ngày, Hội An khoác lên mình bộ váy áo rực rỡ cùng sự tấp nập, sầm uất. Bạn có thể tận hưởng không khí vui tươi náo nhiệt giống như quay trở lại những con đường nhộn nhịp vào năm 1900 hồi đó. 

Ánh đèn, dòng người cùng những hàng quán hai bên đường sẽ làm bạn choáng ngợp và không thể tin được con phố ban sáng yên bình đến thế lại trở mình lộng lẫy như vậy. 

Bên cạnh những chiếc đèn lồng rực rỡ, hoa đăng cũng trở thành một nét đặc trưng của du lịch Hội An. Bạn có thể vừa thả hồn trên dòng nước êm dịu, vừa thả những ước nguyện của mình vào giấc lênh đênh với hy vọng mọi sự mình mong sẽ thuận buồm xuôi gió. 

"KÝ ỨC HỘI AN" - SHOW DIỄN HOÀNH TRÁNG

"Kí ức Hội An" là chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh có qui mô lớn, sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 3.000 khán giả. Show diễn lấy bối cảnh sông nước tự nhiên của hòn đảo giữa sông Thu Bồn, kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng ngoài trời đẳng cấp quốc tế và sử dụng sử dụng hơn 500 diễn viên.

Trải qua 60 phút biểu diễn, "Kí ức Hội An" như đưa du khách trở về thời kì khai hoang, lập ấp cùng với những nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam nói chung và người Hội An nói riêng.

Từ 1/6/2020 đến 30/9/2020, công viên Ấn tượng Hội An sẽ giảm giá vé xem show "Kí ức Hội An". Cụ thể, hạng vé Eco có giá 400 nghìn đồng/người (giá gốc 600 nghìn đồng), hạng vé High có giá 500 nghìn đồng/người (giá gốc 750 nghìn đồng) và hạng VIP có giá 1,2 triệu đồng/người. 

Mong rằng những chia sẻ trên, Tâm Đắc có thể giúp bạn trải nghiệm Hội An trong vòng 1 ngày thật thú vị. Để có thể dễ dàng khám phá được nhiều điều thú vị hơn, bạn có thể tìm hiểu qua tour du lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An 3 ngày 2 đêm của Du Lịch Tâm Đắc

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - HỘI AN 3 NGÀY 2 ĐÊM 

Rất vui nếu Tâm Đắc có thể đồng hành cùng bạn và tạo nên những kỷ niệm thật đẹp. 

DU LỊCH TÂM ĐẮC - HẠNH PHÚC LÀ NHỮNG HÀNH TRÌNH!