Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

TRẢI NGHIỆM TRÒ CHƠI MẠO HIỂM KHI DU LỊCH SAPA!

Sapa đã được mệnh danh là một vùng đất thiên đường khi những tín đồ đam mê "xê dịch" luôn mong muốn một lần được đặt chân đến đây để một lần trải nghiệm. Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên ban tặng, hiện nay du lịch tại đại phương cũng được khai thác và phát triển nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của những du khách tìm đến. 

Khám phá thiên nhiên, hòa mình giữa đại ngàn không thể bỏ qua trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm khi du lịch Sapa. Hãy cùng Tâm Đắc điểm qua những trò chơi đang "làm mưa làm  gió" tại Sapa thời gian qua nhé?!?

DU LỊCH SAPA - CẦU TREO MẠO HIỂM 

Cây cầu treo nằm trong khu du lịch cầu kính Rồng Mây thuộc khu vực Cổng trời của đèo Ô Quy Hồ, cách Sapa tầm 20km đang gây xôn xao các "du lịch-er" vì độ "chịu chơi" của nó. Cây cầu dài khoảng 200m, được thiết kế nối từ 171 bậc gỗ, cao 600m so với thung lũng phía dưới. Vào những ngày sương xuống, khi bước trên những bậc gỗ bạn sẽ cảm giác như đang bước trên những tầng không. Những ngày bình thường, dãy Hoàng Liên Sơn hiện ra sừng sững hùng vĩ choáng ngợp lấy cảm xúc của bạn khi bạn tận hưởng kỳ nghỉ du lịch Sapa. Tin Tâm Đắc đi, bạn sẽ nhớ mãi không thôi. 

Cầu nằm trên đỉnh núi cao 2.200 m so với mực nước biển. Du khách tham gia thử thách được trang bị đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm, đai dây an toàn gắn vào sợi cáp cố định trên đầu. Hai sợi dây hai bên để người chơi nắm vào khi chinh phục đoạn đường này vắt vẻo này. Thông thường sẽ có một nhân viên đi kèm phía sau nhằm giúp du khách đỡ sợ. Nếu không gặp trở ngại, không quá lo sợ thì bạn sẽ mất khoảng 8-10 phút băng qua cầu, rồi xuống bằng cầu thang bộ.

Giá vé: 150.000 đồng/người/lần.

Ở đây còn có một nhà hàng trên cao để khách nhâm nhi cà phê, ngắm cảnh núi non xung quanh trong lúc chờ đến lượt. Bên cạnh những người gan dạ, tỏ ra thích thú khi được chơi trò mạo hiểm thì không ít du khách chỉ dám đứng nhìn vì choáng ngợp. Cầu băng qua một thung lũng, lơ lửng giữa không trung nên lúc nào gió cũng thổi lồng lộng khiến bạn cảm nhận rõ cầu đang đung đưa, càng tạo thêm độ mạo hiểm trong chuyến du lịch Sapa của bạn. Do đó, bạn không nên cầm điện thoại quay hình mà hãy trang bị camera hoặc nhờ người đứng ngoài quay hộ, tránh rơi điện thoại xuống vực.

DU LỊCH SAPA - NHẢY BUNGEE

Nhảy Bungee là một trong các trò chơi mạo hiểm thuộc khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây. Với những đảm bảo an toàn đã được chứng nhận, hảy Bungee đã không còn là một mong ước khi chỉ thấy trên những video ở các nước khác trên thế giới. 

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thả mình tự do giữa không trung, hòa mình vào không gian ngút ngàn của núi rừng Tây Bắc khi du lịch Sapa trong khi chơi trò chơi cảm giác mạnh này. 

Giá vé nhảy Bungee: 100.000đ/người/lượt.

DU LỊCH SAPA - TRƯỢT ZIPLINE 

Đây là trò chơi đu dây mạo hiểm, trò chơi sẽ bao gồm 1 sợi dây cáp dài nối ở 2 điểm. Bạn bắt buộc phải mặc đồ bảo hộ và treo người lên dây cáp; sau đó sẽ trượt từ đỉnh núi xuống để ngắm toàn cảnh Tây Bắc khi bạn tham gia hành trình du lịch Sapa.

Giá vé trượt Zipline: 500.000đ/người/lượt.

DU LỊCH SAPA - THAM QUAN CẦU KÍNH RỒNG MÂY

Cầu Rồng Mây cách thị trấn Sapa 17km. Xuất phát từ chợ Sapa, bạn đi thằng Quốc lộ 4D hướng đi tới Cổng trời Sapa. Khi đến nơi chỉ cần đi thêm 3km nữa về hướng Lai Châu là đến nơi. Đoạn đường này bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đều được. Nhưng để thoải mái nhất thì chắc chắn xe máy sẽ là phương tiện hàng đầu.

Khi đi bon bon trên đường để đến với cầu kính Rồng Mây, bạn sẽ được trải nghiệm qua một trong tứ đại đèo của Tây Bắc - đèo Ô Quy Hồ. Đây cũng được xem là một "môn thể thao mạo hiểm" vì cung đường đèo này khá khó đi và có những khúc cua khiến nhiều người chùn tay lái khi du lịch Sapa.

Cầu kính nằm trên đỉnh núi 2.200m so với mực nước biển và có độ cao 600m tính từ chân vách núi đá. Thiết kế bắt đầu từ đèo Ô Quy Hồ ôm sát vách núi Hoàng Liên Sơn; Cây cầu làm bằng kính trong suốt, với độ dày 7cm, có thể chịu được sức nặng của 3.000 người cùng một lúc, vươn ra ngoài vách núi 60m và cao 2.200m so với mực nước biển. Cùng với đó là thang mây ngoài trời cao 300m, cảm tưởng như bạn sẽ bước đi trên mây khi tới đây.

Ở cầu kính Sapa bạn có thể lựa chọn đi thang máy hoặc đi bộ để lên tới đỉnh cầu ngắm cảnh. Nhiều bạn phân vân không biết nên lựa chọn cách đi nào để có sự trải nghiệm thú vị nhất. Du Lịch Tâm Đắc mách nhỏ bạn nghe nha!

  • Nếu lựa chọn đi thang máy: Toàn bộ thang máy đều được làm từ kính trong suốt khiến ta như lơ lửng giữa không trung và bay dần lên bầu trời rộng lớn. Thang máy có thể chở được 30 hành khách/lượt với tốc độ vừa phải đưa du khách xuyên qua các tầng lớp mây. Công trình này chính là con đường nhanh nhất đưa bạn tới khu vui chơi trên đỉnh núi một cách nhanh nhất chỉ với 1 phút 15s. Giải pháp vừa ngắm cảnh, vừa tiết kiệm sức và cũng đem đến một trải nghiệm mới mẻ.
  • Nếu lựa chọn đi bộ: Du Lịch Tâm Đắc đề cử phương án này dành cho những nhóm bạn đi du lịch Sapa với nhau. Đảm bảo cả nhóm sẽ trầm trồ với vô vàn bức ảnh check-in "chất như nước cất". Chúng ta có thể vừa đi bộ vừa ngắm nhìn phong cảnh rừng nguyên sinh, đúng cảm giác hòa mình giữa chốn rừng sâu giữa đại ngàn. 

Giá vé thang máy cầu kính - lồng kính: Người lớn 400.000đ, trẻ em 200.000đ.
Lên hoặc xuống theo đường bộ: Người lớn 200.000đ, trẻ em 100.000đ, gồm thang máy 1 chiều lên hoặc xuống.

Ngoài các trò chơi trên, có một trải nghiệm mà bạn có thể sẽ rất tiếc nếu không thử một lần khi du lịch Sapa, đó chính là lượn trên bầu trời Tây Bắc với dù lượn. Một lần tham gia chỉ từ 10-15', giá một lần là 900.000đ/người/lượt. 

Lưu ý một chút với những bạn có tiền sử bệnh tim hoặc sợ độ cao thì không nên thử những trò chơi này để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân trong chuyến du lịch Sapa của mình nhé! 

Nếu bạn không muốn đến những nơi mang tính mạo hiểm và thách thức cao trong chuyến đi của mình mà chỉ muốn khám phá những điều nhẹ nhành, bình dị trong văn hóa, bản sắc của các dân tộc vùng Tây Bắc khi du lịch Sapa. Và hơn thế, bạn còn muốn khám phá nhiều điều thú vị hơn không chỉ ở mỗi Sapa, Du Lịch Tâm Đắc sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch khám phá miền bắc với TOUR DU LỊCH HÀ NỘI - HẠ LONG - YÊN TỬ - SAPA 5 NGÀY 4 ĐÊM CHẤT LƯỢNG

Tâm Đắc mong rằng sẽ được đồng hành cùng bạn trên hành trình này để có thể cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đặc biệt và đáng nhớ. 

DU LỊCH TÂM ĐẮC - HẠNH PHÚC LÀ NHỮNG HÀNH TRÌNH!