Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Về miền Tây sông nước gửi gắm yêu thương

Về Miền Tây để cảm nhận cái không khí trong lành, yên bình nơi thôn quê, những cánh đồng mướt lá xanh, những đứa trẻ con nô đùa dưới gốc cây, hay những cây cầu bắc ngang qua các con sông, rạch...

Về Miền Tây… bạn sẽ có dịp thăm những vườn chôm chôm, nhãn, bưởi, thanh long ruột đỏ; tự tay hái quả trên cây và thưởng thức thoả thích. Vì đặc sản chính là trái cây nên bạn vẫn có thể tự hái và mua trực tiếp tại vườn để mang về làm quà.

Về Miền Tây… trải nghiệm 1 ngày được làm nông dân trên mảnh đất này: Bạn sẽ được đi trên những chiếc xuồng ba lá theo men theo từng con rạch đỏ nặng phù sa để nhìn ngắm cuộc sống giản dị của những nhà dân nơi đây. Tát mương bắt cá, mò ốc, hái rau… thỏa thích sẽ mang đến cho bạn kỷ niệm khó quên.

Về Miền Tây… thưởng thức những món ăn dân dã với hương vị đậm đà đặc trưng vùng sông nước nhưng cũng không kém phần hấp dẫn: cá tai tượng chiên xù chấm mắm me, cá lóc nướng trui, lẩu mắm, canh chua bông điên điển, hủ tiếu Mỹ Tho,…

Về Miền Tây… thưởng thức chương trình ca nhạc tài tử cải lương do chính người dân biểu diễn – di sản văn hoá phi vật thể của thế giới.

Và… về Miền Tây… đồng hành cùng Tâm Đắc trên chuyến hành trình trao yêu thương, mang tình yêu lan toả sẻ chia đến với những tâm hồn trẻ thơ kém may mắn và bất hạnh tại mái ấm Thiên Phước

Miền Tây sông nước - những hình ảnh bình dị mà chân thật. Làm cho ta cảm giác yên bình. Về nơi đây ta có thể bỏ hết những lo toan, bộn bề... để thả hồn vào cùng thiên nhiên. Và điều hơn hết là “Trao yêu thương để nhận lại nhiều hơn" 

Tâm Đắc và bạn sẽ cùng ngồi trên chuyến xe này – chuyến xe “chất chứa” đầy sự yêu thương và mang yêu thương ấy trở thành điều hạnh phúc cho nhiều mảnh đời khác.