Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Việt Nam chiến thắng giải thưởng “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” năm thứ 2 liên tiếp.

Tổ chức giải thưởng World Travel Awards vừa công bố Việt Nam chiến thắng giải thưởng “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” năm thứ 2 liên tiếp.

Được coi là giải “Oscar của ngành du lịch”, kết quả bình chọn giải thưởng World Travel Awards có được sau một năm đánh giá và bình xét bởi các chuyên gia trong ngành du lịch và công chúng quốc tế.

Năm nay, để đạt được giải thưởng danh giá “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” năm 2020, Việt Nam đã vượt qua các ứng viên là Brazil, Ai Cập, Hy Lạp…

Nhân dịp này, ông Graham Cooke, Nhà sáng lập giải thưởng World Travel Awards gửi lời chúc mừng và khẳng định các ứng viên đạt giải thưởng hàng đầu thế giới xứng đáng là những điển hình xuất sắc nhất với kết quả nổi bật trong ngành du lịch và lữ hành toàn cầu. “Tất cả họ đã thể hiện khả năng phục hồi mạnh mẽ trong một năm với những thách thức chưa có tiền lệ”, ông Graham Cooke nhấn mạnh.

Việc hai năm liên tiếp Việt Nam được vinh danh ở hạng mục “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” đã khẳng định sức cuốn hút về tài nguyên thiên nhiên cũng như tài nguyên văn hoá của Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế.

Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho những thành tựu của Việt Nam trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị di sản đất nước. Đây là cơ hội “vàng” tiếp tục khẳng định, nâng cao vị thế du lịch Việt Nam, quảng bá rộng rãi những tiềm năng, thế mạnh đặc sắc của du lịch Việt Nam ra thế giới.

Trước đó, ngày 3/11/2020, tại Lễ công bố kết quả bình chọn giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á năm 2020, Việt Nam cũng vinh dự được gọi tên chiến thắng tại các hạng mục: “Điểm đến Di sản hàng đầu châu Á”, “Điểm đến Văn hóa hàng đầu châu Á” và “Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á”.

Nguồn: Du lịch Việt Nam