Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

VINWONDERS PHÚ QUỐC - CÔNG VIÊN CHỦ ĐỀ LỚN NHẤT VIỆT NAM!

VinWonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vinpearl. VinWonders Phú Quốc với sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất của du lịch Phú Quốc những năm tới đây. Bạn hãy cùng Du Lịch Tâm Đắc điểm qua một số những điều tuyệt vời tại nơi này nhé?!?

VinWonders Phú Quốc sở hữu 06 phân khu gồm: Châu Âu trung cổ, Thế giới diệu kỳ, Khu làng bí mật, Cung điện hải dương, Thế giới lốc xoáy, Thế giới phiêu lưu và 12 câu chuyện chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ các nền văn minh của tinh hoa nhân loại. Với việc được Hội kỷ lục gia ghi nhận kỷ lục Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, VinWonders Phú Quốc đi vào hoạt động hứa hẹn mang tới sự bùng nổ trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu châu Á.

Được mở rộng từ Vinpearl Land Phú Quốc, VinWonders sở hữu diện tích lên tới 467.000m2 – Lớn gấp 2,3 lần công viên chủ đề Universal Singapore và bằng ⅓ diện tích công viên Disneyland Hong Kong.

Khám phá không khí lễ hội bất tận, mang đậm bản sắc 5 châu với hàng loạt hoạt động biểu diễn hoành tráng sánh ngang các công viên chủ đề hàng đầu thế giới: “Khúc ca lao động”, “Bài ca chào mừng của những người bạn VinWonders” hay “Vũ điệu cuồng say”, “Vũ khúc hân hoan của tộc người Viking”, “Khúc chiến ca Maya”...

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT KHI MUỐN KHÁM PHÁ VINWONDERS PHÚ QUỐC

  • Diện tích lên tới gần 50ha với 06 phân khu chủ đề đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với hơn 100 trò chơi mang đến những TRẢI NGHIỆM chỉ có tại VinWonders Phú Quốc như: tàu lượn nhanh bậc nhất thế giới hiện nay, show diễn đẳng cấp sánh ngang các công viên hàng đầu thế giới,…
  • VinWonders  Phú Quốc là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á với 02 đường trượt KHỦNG NHẤT Việt Nam và bể tạo sóng siêu to khổng lồ.
  • VinWonders Phú Quốc thủy cung với bể chính thuộc top 05 bể lớn nhất thế giới.
  • VinWonders Phú Quốc được tư vấn và xây dựng bởi những đối tác hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm tạo nên các công viên chủ đề hàng đầu thế giới: Quantum, Legacy, AAT,…
  • VinWonders Phú Quốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết.
  • Thời gian mở cửa: Từ 09h00 đến 21h00.

  • Giá vé VinWonders Phú Quốc:
    • Người lớn: 750,000 vnđ/vé (sử dụng cho tất cả trò chơi).
    • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 500,000 vnđ/ vé (sử dụng cho tất cả trò chơi).
    • Trẻ em dưới 1m: miễn phí.
  • Giá vé Combo VinWonders Phú Quốc và Safari Phú Quốc:
    • Người lớn: 1.000.000vnđ/vé
    • Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 800.000vnđ/vé
    • Trẻ em dưới 1m: miễn phí

Giá vé đã bao gồm xe bus chuyên dụng đưa du khách đi tham quan công viên động vật Safari.

06 PHÂN KHU CHÍNH CỦA VINWONDER PHÚ QUỐC

1. KHU CẢM GIÁC MẠNH – THẾ GIỚI PHIÊU LƯU:

  • Trò tàu lượn siêu tốc trong nhà tối theo chủ đề Maya – Cuộc chiến đại bàng – Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Trò tàu lượn khủng Firestorm coaster, theo theme Hy Lạp Cổ đại. Đây là một trong các tàu lượn khủng, hiện đại & có tốc độ nhanh nhất hiện nay từ nhà cung cấp uy tín Vekoma (cao 50m, tốc độ 110km/h, độ dài 1010m).

2. KHU CÔNG VIÊN NƯỚC – THẾ GIỚI LỐC XOÁY:

Thế giới lốc xoáy mở cánh cửa đến với thiên đường vui chơi cuồng nhiệt phong cách Hawaii với hơn 40 trò chơi nước kỷ lục và sảng khoái tột bậc: đường trượt có vòng xoáy khủng bậc nhất hay đường trượt nước dài 175m lần đầu xuất hiện tại Việt Nam…

  • Đường trượt khủng nọc độc mãng xà
  • Cuồng phong thịnh nộ
  • Bể tạo sóng khổng lồ

3. KHU LÂU ĐÀI TRUNG TÂM – CHÂU ÂU TRUNG CỔ:

Cùng bước vào trung tâm của một thị trấn mang đậm nét kiến trúc Châu Âu trung cổ với các nhà hàng đông đúc & các cửa hàng mua sắm nhộn nhịp.

  • Multi - Media Show tại hồ nước Trung Tâm: Show diễn ONCE là sự kết hợp độc đáo của nhạc nước với các hiệu ứng mới nhất như khói, lửa, băng, máy chiếu hiệu ứng, rối & diễn viên thật.
  • Interactive Dark Ride – LỜI NGUYỀN ÁC LONG (tương tác trong nhà tối) là trò chơi lắp đặt đầu tiên tại Việt Nam. Người chơi sẽ đóng vai các hiệp sĩ với sứ mệnh giải cứu nhà Vua khỏi nanh vuốt của con rồng hung ác và vương quốc khỏi thế lực đen tối.
  • Nơi đây sẽ là sân khấu thực cảnh của show diễn nghệ thuật “The Once” lộng lẫy và hoành tráng bậc nhất châu Á dưới bàn tay đạo diễn đỉnh cao của Quantum - nhà tổ chức nghệ thuật hàng đầu thế giới.

4. KHU CỔ TÍCH – THẾ GIỚI DIỆU KỲ:

Thế giới diệu kỳ là phân khu đặc sắc nhất hội tụ tinh hoa truyện cổ thế giới hài hòa với “bản sắc dân tộc” nhờ các nhân vật cổ tích được hiện thực hóa từ ý tưởng sáng tạo Việt. Hình tượng cô bé Alice, công chúa Ba Tư, Aladdin, Thần Đèn, nàng Bạch Tuyết, Thạch Sanh có diện mạo mới mẻ khi được hiện thực hóa tại Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Được chọn lọc và phát triển từ hàng trăm ý tưởng sáng tạo, các “nhân vật cổ tích thế giới phiên bản Việt” đã mang đến bản sắc riêng biệt cho VinWonders Phú Quốc, thể hiện dấu ấn Việt Nam giao thoa với văn hóa thế giới.

  • Cùng Alice lạc vào xứ sở thần tiên & gặp gỡ các nhân vật đã đi vào huyền thoại tại Vương quốc kỳ thú, (Châu Âu);
  • Bước vào vùng Ốc đảo Ba Tư huyền bí & cùng chàng Aladdin giải cứu công chúa trên chiếc thảm thần (Châu Á);
  • Đến thăm các thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại (Châu Phi); Hóa thân thành cao bồi thứ thiệt tại Miền Tây hoang dã (Châu Mỹ);
  • Trải nghiệm chuyến phiêu lưu của Thạch Sanh đánh lại Đại bàng và chằn tinh tại khu rừng huyền bí (Việt Nam).

5. KHU VIKING – KHU LÀNG BÍ MẬT:

Khu làng bí mật là vùng thánh địa để các tâm hồn ưa phiêu lưu mạo hiểm khám phá kiến trúc Scandinavian đậm chất Bắc Âu kiêu hùng với các thử thách hấp dẫn tại Ngôi làng chiến binh “Viking” độc đáo; Thử thách thần sấm xuyên rừng, vượt sông bằng đường trượt Zipline ấn tượng…

Ngôi làng của người Viking nơi tù tưởng Urik và đội quân đã định cư và chôn giấu kho báu sau những chuỗi ngày lênh đênh trên biển.
Du khách sẽ lênh đênh trên dòng sông khám phá những bí mật ẩn chứa trong các ngôi làng Viking hay thử sức với các trò leo trèo mạo hiểm len lỏi trong rừng cây.

6. KHU CUNG ĐIỆN HẢI DƯƠNG:

Cung điện Hải Dương - biểu tượng tự hào của VinWonders Phú Quốc – là 01 trong 05 Thủy cung lớn nhất thế giới với diện tích lên đến 15.000m2. Mang hình dáng rùa biển khổng lồ độc đáo, đây là đại dương thu nhỏ đúng nghĩa với hàng ngàn loài sinh vật như đàn sứa huyền ảo, cá biển sắc màu, chim cánh cụt ngộ nghĩnh, “binh đoàn” cá mập… Đặc biệt, du khách đến đây còn được trải nghiệm “giấc ngủ giữa đại dương” ngay trong lòng thủy cung.

NHỮNG LƯU Ý KHI KHÁM PHÁ VINWONDERS PHÚ QUỐC

  1. Tại khu vui chơi, giải trí VinWonders Phú Quốc không cho du khách mang theo đồ ăn vào.
  2. Mang theo mũ, nón, dù, áo khoác, kem chống nắng v.v. để tránh cái nắng của Phú Quốc.
  3. VinWonders Phú Quốc có rất nhiều khu vui chơi, giải trí gắn liền với nước nên bạn hãy đem theo đồ bơi cũng như đồ dự trù để thay.
  4. VinWonders Phú Quốc có quầy giữ đồ.

Với sự phát triển vượt bậc về sự đầu tư nghiêm túc của Vinpearl không chỉ góp phần thúc đẩy hiệu quả việc kích cầu du lịch nội địa trong giai đoạn hồi phục sau đại dịch Covid-19 mà đặc biệt, đã khẳng định vị thế dẫn đầu của VinWonders nói riêng và hệ thống Vinpearl nói chung trong việc góp phần đưa ngành công nghiệp vui chơi – giải trí Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Còn chần chừ gì mà không cùng Du Lịch Tâm Đắc xách balo lên và khám phá vùng đất kỳ diệu này nào!

DU LỊCH TÂM ĐẮC - HẠNH PHÚC LÀ NHỮNG HÀNH TRÌNH!