Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

Xao xuyến vẻ đẹp đồi cỏ hồng Đà Lạt

Khi mà mùa hoa dã quỳ chưa làm bạn nguôi ngoai được cảm xúc thì Đà Lạt lại được thiên nhiên ban tặng cho chúng ta một địa điểm tuyệt vời khác. Đó là đồi cỏ hồng.

Cũng giống như mùa hoa dã quỳ. Hoa chỉ nở vào đầu tháng 11 và kết thúc vào cuối tháng 12. Là loài cỏ mọc dại, cỏ hồng (hay còn gọi là cỏ đuôi chồn) thường mọc thành từng cụm, thân thẳng đứng vươn cao lên trời như ngọn phi lao.

Cỏ hồng mang sức sống mãnh liệt, dẻo dai, dù là trên sỏi đá khô cằn cũng luôn ngẩng cao đầu với vẻ kiêu hãnh, thách thức. Bông của cỏ có màu hồng, hơi ngả màu hồng tím. Đến đây, không chỉ cảm nhận khung cảnh mê mị của những ngọn cỏ mong manh, thưởng thức hương cỏ len trong gió mà chắc chắc bạn sẽ thích “thảm” lông mền mượt chạm nhẹ vào làn da đầy kích thích.

Loài hoa dại luôn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, yếu ớt mà mạnh mẽ, đơn giản mà cuốn hút lòng người. Trên những cánh đồng cỏ bạt ngàn đang nhẹ đung đưa khoe mình trước gió, bạn rất dễ bắt gặp những chú ngựa đang chăm chỉ gặm cỏ, hay những tán thông nhẹ nhàng thả mình như muốn che chở cho những nhánh cỏ mỏng manh, yếu ớt kia.

Cỏ hồng mọc ven sườn đồi, giữa thung lũng, nhiều nhất phải kể đến khu vực ngoại ô như: Trại Mát, Suối Vàng, xung quanh làng hoa Thái Phiên.

Dù chỉ là một loài cỏ dại ấy thế nhưng sức hút của chúng lại vô cùng mãnh liệt. Bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào vương quốc nào đó lãng mạn như ở xứ sở châu Âu.

Lại một điểm đến lý tưởng nữa cho hội "cuồng" Đà Lạt, cảnh đẹp tại đồi cỏ hồng Đà Lạt chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy cùng Tâm Đắc xách balo lên và đi ngay khám phá nhé!