Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

DALAT FAIRYTALE LAND - XỨ SỞ CỦA NHỮNG NGƯỜI LÙN GIỮA THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

Dalat Fairytale Land khu vườn cố tích với kiến trúc độc đáo nằm giữa trung tâm Đà Lạt. Nơi đây tái hiện lại khung cảnh những ngôi nhà nhỏ xinh, nơi những người lùn sinh sống. Cuộc sống của họ bí ẩn và vô cùng huyền ảo, tách biệt với thế giới bên ngoài ồn ào tấp nập. Cùng Tâm Đắc khám phá xem nơi này có gì đặc biệt nhé?!?!

Dalat Fairytale Land tọa lạc tại số 81D đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, Tp Đà Lạt. Đây là một khu du lịch hoàn toàn mới mẻ và tạo nên cơn sốt trong những ngày đầu năm 2019 vừa qua. Ngôi làng được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng vô tận về thế giới thần tiên. Tiểu cảnh và không gian nơi đây được bài trí với gam màu tươi, mang đậm chất cổ tích.

Tại xứ sở Fairytale Land có các khu sau:

  • Tiệm trà Black Baron
  • Tiệm handmade của Sir Mason
  • Nhà chủ quán rượu
  • Cây cầu ước nguyện và quán bar của bà Marriott
  • Tiệm kem Presley và Music World
  • Tiệm bánh mỳ Kennedy 
  • Quán cafe Emma & Chồn
  • Spa thảo mộc và tiểu thư Jones
  • Tiệm làm đẹp của quý cô nương Kates

Những ngôi nhà tí hon nhưng kiến trúc vô cùng cầu kỳ và đẹp mắt. Dalat Fairytale Land được xây dựng dựa theo giai thoại về ngôi làng cổ tích Hobbit ở Matamata, Waikato (phía bắc New Zealand). Với hàng chục ngôi nhà Hobbit có kiến trúc vô cùng độc đáo, nằm ẩn hiện giữa những vườn hoa đủ màu sắc. Không khí tươi mát cộng với sự lãng mạn của đất trời Đà Lạt. Hòa quyện với những câu chuyện về xứ sở thần tiên huyền bí gắn liền với các nhân vật cổ tích.

Hiện tại những gia đình người lùn đang sinh sống tại đây. Nếu du khách không chú ý thì khó có thể biết được rằng đây chính là nơi sinh sống của họ. Cuộc sống của họ ở đây vô cùng bình yên và có một cảm giác gì đó vô cùng huyền bí. Những công trình kiến trúc được kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh tạo nên một bức tranh đầy màu sắc. Hứa hẹn sẽ đem lại những góc sống ảo mới mẻ dành cho du khách khi đến với Dalat Fairytale Land. 

Giá vé vào cổng của ngôi làng xinh đẹp Dalat Fairytale Land chỉ 50.000 đồng. Kèm theo đó là một chai Atiso Vĩnh Tiến mát lạnh để sử dụng trong chuyến tham quan.

Ngoài ra nơi đây còn có hướng dẫn viên tại điểm đưa các bạn đi tham quan hết một vòng trong ngôi làng Dalat Fairytale Land, hầm rượu vang. Và cả khu trưng bày và bán những sản phẩm đặc sản Đà Lạt.

Mong rằng trong những nơi mà Du Lịch Tâm Đắc chia sẻ đến bạn, bạn sẽ tìm được một nơi để mình dừng chân, lặng một chút cùng không gian khi du lịch Đà Lạt

Bên cạnh đó, Du Lịch Tâm Đắc hiện nay đang có những gói tour du lịch Đà Lạt thiện nguyện 2 ngày 2 đêmdu lịch Đà Lạt thiện nguyện 3 ngày 2 đêm

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT TỪ THIỆN 2 NGÀY 2 ĐÊM 

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT TỪ THIỆN 3 NGÀY 2 ĐÊM

Qua chuyến đi, Tâm Đắc sẽ đưa bạn đến Mái Ấm Lục Hòa - nơi những đứa trẻ đang cần sự yêu thương và vòng tay nhân ái của bạn. 

Cùng Tâm Đắc để thổi cháy ngọn lửa nồng ấm trong tim bạn, để có thể từ trái tim kết nối với trái tim. 

DU LỊCH TÂM ĐẮC - HẠNH PHÚC LÀ NHỮNG HÀNH TRÌNH!

------------
CÔNG TY CỔ PHẦN TM - DV VÀ DU LỊCH TÂM ĐẮC

Website: https://dulichtamdac.com.vn
Điện thoại: 1900 27 27 09
Email: info@dulichtamdac.com.vn