Tìm tour
Tìm tour
Trong nước
Tìm tour
Tìm tour
Nước ngoài
Du lịch
Du lịch
Trải nghiệm
Đặt tour
Đặt tour
Khách đoàn
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Booking
Tra điểm
Tra điểm
khách hàng

DU LỊCH QUY NHƠN - TOP 20 ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI 2020!

Quy Nhơn - điểm đến đã không còn xa lạ với những bạn có niềm đam mê "xê dịch". Nổi tiếng cùng nhiều địa điểm du lịch thú vị và mang dấu ấn rất riêng của vùng đất miền Trung, Thành phố biển Quy Nhơn - Bình Định vinh dự góp mặt cùng 4 địa phương Việt Nam có tên trong danh sách 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất 2020 do Hostelworld xếp hạng.

Hostelword là nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín đến từ Mỹ với 21 năm hoạt động, các thứ hạng dựa vào dữ liệu của thương hiệu. Quy Nhơn là địa điểm gây bất ngờ nhất trong danh sách 20 điểm đến tốt nhất trong năm 2020 được đề cập đến. Đối với du khách trong nước, Quy Nhơn là điểm đến khá quen thuộc. Còn với những du khách nước ngoài, Quy Nhơn như một bức tranh mới của thiên nhiên có tiềm năng chinh phục và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. 

"Hầu hết các kỳ nghỉ ở biển nhiệt đới đều theo công thức gồm các chữ tiếng Anh bắt đầu bằng S là Sun (mặt trời), Sand (bãi cát) và Sea (biển). Thế nhưng, Quy Nhơn của Việt Nam còn có thêm một chữ S quan trọng khác, đó là Serenity (sự thanh bình)", nhật báo Bangkok Post của Thái Lan nhấn mạnh trong một phóng sự đăng tải ngày 09/05/2019.  

Khi tham quan Quy Nhơn - Bình Định, bạn sẽ được chứng kiến công trình cánh đồng quạt gió Phương Mai với 6 trụ tua bin trải dài trên diện tích 122 ha, bao phủ bởi vùng cát trắng rộng lớn. Đồi Cát Phương Mai còn được biết đến như một điểm đến lý tưởng và được xem là đồi cát cao và đẹp nhất miền Trung bên cạnh những địa danh nổi tiếng khác như Mũi Né (Bình Thuận), Quang Phú (Quảng Bình),...

Với du khách có con nhỏ, Safari Quy Nhơn sẽ là gợi ý cho các gia đình. Vườn thú được khánh thành vào tháng 3/2017, thuộc quần thể nghỉ dưỡng, sân golf FLC tại xã Nhơn Lý, Quy Nhơn. Với tổng diện tích hơn 129 ha, đây là nơi chăm sóc, bảo tồn gần 1.000 cá thể động vật. 

Nếu ghé đến Bình Định vào những ngày tháng 7, tháng 8, du khách cũng sẽ có dịp ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín vàng trĩu hạt. Muộn hơn, bạn có thể hòa mình vào hoạt động gặt với bà con tại đây và ngửi mùi rơm rạ bay thoang thoảng trong gió. Đây là một bức ảnh khác nằm trong bộ ảnh "Khung cảnh đồng quê Bình Định nhìn từ trên cao" của nhiếp ảnh gia Nguyễn Tiến Trình.

Không chỉ thu hút du khách bằng nét đẹp hoang sơ, thiên nhiên hùng vĩ, Quy Nhơn - Bình Định còn có cả kho tàng văn hóa nghệ thuật đa dạng. Một trong số đó là võ cổ truyền vang danh tứ phương. Trong ảnh cho thấy nữ võ sinh dùng thế Tiên ông chỉ lộ của bài Phượng hoàng kiếm để tiếp đòn tấn công bằng Thiết phiến của nam võ sinh. Bức ảnh nằm trong bộ ảnh "Về Bình Định ngắm tháp Chăm, xem diễn võ" do nhiếp ảnh gia Nguyễn Phước Hoài (Quy Nhơn) thực hiện.

Đến với dải đất miền Trung đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây. Một trong số đó là bánh hỏi, cháo lòng được tạo nên bởi bánh hỏi làm từ bột gạo với quy trình chế biến công phu, tỉ mỉ, lòng heo chế biến kỹ càng cùng món cháo được nấu từ xương ngọt thanh. Ngoài ra, Bình Định còn rất nhiều đặc sản mà bạn nên thử một lần. 

Bạn có thể tham khảo ở bài viết: NHỮNG ĐẶC SẢN QUY NHƠN THU HÚT DU KHÁCH BẠN NÊN THỬ MỘT LẦN!

Để được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp của Quy Nhơn, Du Lịch Tâm Đắc rất vui khi có thể mang đến cho bạn những chuyến đi với dịch vụ chất lượng nhất khám phá vùng đất thiên đường này. 

Quy Nhơn - Phú Yên 04 ngày 04 đêm: https://bit.ly/3fosBLa 
✅ KH Tháng 6: 24/06
✅ KH Tháng 7: 01,08,15,22,29/07 
✅ KH Tháng 8: 05,12,19,26/08

DU LỊCH TÂM ĐẮC - HẠNH PHÚC LÀ NHỮNG HÀNH TRÌNH!